วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บุกค้นยาเสพติดชุมชนหลักสี่พัฒนา99


           เมื่อวันนี้ 8 ส.ค.  พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รอง ผบช.น. พ.ต.อ.พีระพงษ์ วงศ์สมาน รอง ผบก.น.2 นายชวัช ชูเทศะ ผอ.ส่วนบังคับใช้กฎหมาย ป.ป.ส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจม บกน.2 และ ป.ป.ส.  70 นาย เข้าปิดล้อมตรวจค้นภายในชุมชนหลักสี่พัฒนา 99  ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม.  หลังจากทาง ปปส. ได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนว่ามียาเสพติดแพร่ระบาดเป็นอย่างมาก
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ขณะเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 107/6  พบชายต้องสงสัยคนหนึ่งรีบวิ่งกระโดดลงไปในคลองเปรมประชากร ว่ายน้ำ หลบหนีไปขึ้นฝั่งตรงข้าม ก่อนจะทิ้งยาเสพติดลงน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พังประตูเข้าไปภายในบ้านหลังดังกล่าว จับกุมตัวนาย ธาดา โกมลมาร อายุ 23 ปี  ขณะกำลังถอดสร้อยคอทองคำทิ้งลงไปในชักโครก  และ น.ส.เจน(นามสมมุติ) อายุ 19 ปี แฟนสาวของนายธาดาพร้อมของกลางเป็นยาเคตามีน  3 ขวด ยาไอซ์ 3 กรัม และยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง  ซึ่งบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกลอยอยู่ภายในคลองใต้ถุน  ตรวจสอบบริเวณบ้านพบมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้คอยดูต้นทาง เบื้องต้นผู้ต้อง ได้ให้การภาคเสธเกี่ยวกับยาเสพติดที่เจ้าหน้าตรวจพบ
           พล.ต.ต.สาโรจน์ เปิดเผยว่า ในการตรวจค้นชุมชนในครั้งนี้ ได้ผู้ต้องหาคดียาเสพติด  9 คน พร้อมยาไอซ์ ยาเคตามีน ยาบ้า อุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง เงินสด 24,000 บาท  ซึ่งถือว่าเป็นการตัดวงจรผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยได้  ซึ่งในเร็วนี้จะมีการระดมกำลังตรวจค้นยาเสพติดในบริเวณชุมชนอื่นๆต่อไป
         
          วันเดียวกัน พ.ต.ท.อำนาจ หาญชนะ รอง ผกก.ป. สน.บางซื่อ  นำกำลังจับกุมนายพอนวิจิด ทำมะวง อายุ 23 ปี สัญชาติลาว ได้บริเวณลานจอดรถขาเข้า สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร) ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กทม.  พร้อมของกลางยาบ้า 22,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องนมผงเด็ก สารภาพรับมาจาก จ.นครพนม ขึ้นรถโดยสารร่วมบริการบขส. จะนำของกลางไปส่งย่านถนนจรัญสนิทวงศ์ ไม่ทราบซอย ได้รับค่าจ้างครั้งละ 5,000 บาท โดยทำเป็นครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources