วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ขโมยขึ้นบ้านผู้จัดการอาวุโสกวาดทรัพย์ร่วมสองแสนบาท


วันนี้( 9 ก.ค.) พ.ต.ท.สมาน ครองสิน พงส. (สบ 3) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุคนร้ายลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 29 /122 ซอยรามอินทรา 27 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน  ไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ภายในบ้านพบ น.ส.ลักขณา มูลศรี อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน เล่าด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนกว่า ทำงานเป็นผู้จัดการอาวุโส ของบริษัท จัสมิน ซับมารีน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด ปกติจะเดินทางออกจากบ้านไปทำงานเวลาประมาณ 08.00 น. และกลับมาถึงบ้านประมาณ 19.00 น. ของทุกวัน วันนี้ได้เดินทางกลับมาถึงบ้านตามปกติ เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปบนชั้น 2 ภายในห้องนอน พบร่องรอยการถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย
จากการตรวจสอบทรัพย์สินที่หายไปประกอบด้วย แหวนเพชร 3 วง แหวนทอง 2 วง สร้อยคอทองคำน้ำหนัก  2  บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 1  บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 60 สตางค์  1 เส้น เงินสด 5,000 บาท และเงินสกุลต่างชาติ 1,000 ดอลล์ล่าร์ รวมราคาทรัพย์สินทั้งหมดประมาณ 2 แสนบาท

พ.ต.ท.สมาน  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีร่องรอยคนร้ายปีนหลังคาขึ้นไปบนบ้านชั้นสอง และพบกระจกบานเกร็ดถูกถอดทิ้งไว้ภายในห้อง 3 บาน  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งกระจกที่คาดว่ามีรอยนิ้วมือของคนร้ายไปตรวจสอบที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources