วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ปชป. โวยแดงสกรีนเสื้อขอบคุณ “ยิ่งลักษณ์”


ที่พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้(10 ก.ค.) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงกรณีที่นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก ที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย ใส่เสื้อแดงด้านหลังสกรีนข้อความ “ขอบคุณนายกฯยิ่งลักษณ์” ไปรอรับผู้ต้องหาคนเสื้อแดง ในคดีเผาศาลกลาง จังหวัดมุกดาหาร ว่า ตามภาพข่าวนอกจากนายเจ๋ง แล้วยังมีกลุ่มคนเสื้อแดงใส่เสื้อดังกล่าวไปด้วย ซึ่งถ้าเป็นเงินส่วนตัวของ    น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในการจ่ายเงินประกันตัวให้กับกลุ่มคนเสื้อแดงดังกล่าว ก็จะไม่รู้สึกกระดากใจแต่การประกันตัวครั้งนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ และครม.ใช้เงินภาษีของประชาชน มาดำเนินการโดยเฉพาะเสื้อที่สกรีนข้อความดังกล่าว ไม่ทราบว่าใช้เงินจากภาษีประชาชนด้วยหรือไม่
“ผมขอเรียกร้องน.ส.ยิ่งลักษณ์ ถ้าไม่เห็นด้วยกับการถูกแอบอ้างชื่อไปใช้ในทางที่ผิดก็ควรออกมาห้ามปรามการ กระทำของบุคคลเหล่านี้ ไม่เช่นนั้นพวกผมก็คงต้องหาช่องทางดำเนินการทางกฎหมาย เพราะมีการนำเงินภาษีของประชาชนมากล่าวอ้างว่าเป็นเงินของตัวเอง” นายชวนนท์ กล่าว
นายชวนนท์ กล่าวอีกว่า ในส่วนของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรฯ แกนนำคนเสื้อแดง ที่เคยประกาศว่าให้เผาเลยและพร้อมจะรับผิดชอบ แต่ขณะนี้นายณัฐวุฒิ รับผิดชอบด้วยการเป็นรัฐมนตรี ขณะที่คนที่ช่วยเหลือคนเสื้อแดง กลายเป็นประชาชนทั้งประเทศ และห้างร้านที่ถูกพวกท่านเผา จึงอยากให้คนเสื้อแดงตาสว่างเสียที ได้รับทราบว่าใครกันแน่ที่หลอกใช้ชีวิตของประชาชนเพื่อก้าวเข้าสู่อำนาจ และถ้านายณัฐวุฒิ จะแสดงความรับผิดชอบจริง ก็ควรนำเงินส่วนตัวของตัวเองไปประกันตัวให้กับกลุ่มคนเสื้อแดง พร้อมสกรีนเสื้อว่า “ขอบคุณอำมาตย์เต้น” จะเหมาะสมกว่า

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources