วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ยิงสนั่นเมืองนักศึกษากาฬสินธุ์ตาย 3 เจ็บ 3


วันนี้( 10 ก.ค.) พ.ต.ท.ลังสันต์ ประคำ  สารวัตรเวร  สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ รับแจ้งมีกลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงกันบริเวณหน้าร้านขายรถมือสอง ถนนเลี่ยงเมืองกาฬสินธุ์  มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งเหตุ จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบศพนายจีระศักดิ์ ชาตะนะ อายุ 20 ปี  สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำ สภาพศพที่ใบหน้ามีแผลถลอก ตามลำตัวถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณหลัง 3 นัด  และห่างจากจุดเกิดเหตุจากจุดแรกประมาณ 1 กิโลเมตร บริเวณหน้าร้านขายรถมือสองสมเด็จง้วนเชียง   พบผู้บาดเจ็บสาหัส   3 ราย ทราบชื่อคือนายชินพงศ์ หาญกุล อายุ 19 ปี   ถูกยิง 2 นัด กระสุนเจาะเข้าที่ขาซ้ายเหนือเข่า 1 นัดและเจาะเข้า ซี่โครงขวา 1 นัด  นายธนกฤต โคตรรพัฒน์ อายุ 19 ปี   ถูกยิง กระสุนเจาะเข้าที่แก้มซ้ายทะลุคาง  ทั้งคู่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาและ นายต่อศักดิ์  โสดภาคะสัง อายุ 20 ปี  ถูกยิงที่มือซ้าย 1 นัด แขนขวาอีก 1 นัด ไม่ถูกจุดสำคัญตำรวจจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล
สอบสวนนายต่อศักดิ์   ทราบว่ากลุ่มผู้ตายทั้งหมดเป็นนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพห้วยผึ้ง อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์  ซึ่งได้มาฝึกงานอยู่บริษัทรถยนต์แห่งหนึ่ง   โดยก่อนเหตุได้นัดกันไปเที่ยวสถานบันเทิง จนเมื่อเวลา 03.00 น.สถานบันเทิงปิดลงจึงได้พากันเดินทางกลับโดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 รวม 2 คัน แต่ได้ไปแวะซื้อบัตรเติมเงินที่ร้านสะดวกซื้อ สาขาทุ่งศรีเมือง ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง นั่งอยู่บริเวณด้านหน้าและได้เกิดมีปากเสียงกัน และเมื่อเดินทางกลับ รถได้วิ่งผ่าน ถึงหน้าโรงสีใต้ฟ้ากาฬสินธุ์ ถนนทุ่งศรีเมือง ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนั้น จึงได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนี แต่กลุ่มคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่ยิง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต  3 ราย
พ.ต.อ.เสริมศักดิ์ เนื้อนวล ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์  กล่าวว่า  สาเหตุน่าจะเขม่นกัน เพราะจากที่สอบสวนผู้เสียหายที่รอดชีวิตทราบว่า ได้เข้ามาเที่ยวตามสถานบันเทิงและไปจบลงที่ร้านสะดวกซื้อก่อนที่จะถูกไล่ยิง จนเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจจะเรียกเจ้าของกิจการให้ส่งพนักงานมาให้ปากคำ และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกมุมเมืองว่ามีภาพหรือไม่ ทั้งนี้เชื่อว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุยิงกันจะเป็นกลุ่มคนในเมืองกาฬสินธุ์ และยังคงหลบอยู่ในพื้นที่

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources