วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จับแล้ว1นักเรียนเทคนิคดังแทงนศ.จันทรเกษมสาหัส


วันนี้( 9 ก.ค.) พ.ต.ท.นพดล ดอนสีจันทร์ พงส.(สบ 2) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุมีนักเรียนตีกัน ที่บริเวณป้ายรถเมล์หน้าเรือนจำคลองเปรม แขวงลาดยาว เขตจตุจักร  และมีคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลบำราศนราดูร อาการพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ทราบชื่อต่อมาคือนายภิคภรณ์ พละสุ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม  และอดีตนักเรียนโรงเรียนอาชีวะชื่อดังย่านรัชโยธิน ส่วนกลุ่มคู่อริหลังก่อเหตุได้วิ่งกระจายกันหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ 1 คน คือนายบี (นามสมมุติ) อายุ19ปี นักเรียนชั้น ปวช. ปี 2 วิทยาลัยเทคนิคย่านดอนเมือง พร้อมของกลางอาวุธมีดสปาต้า 1 เล่ม

สอบสวนทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องหาพร้อมพวกรวม 5 คน ได้นั่งรถเมล์สาย191 เคหะคลองจั่น-กระทรวงพานิชย์ ที่ป้ายรถเมล์ปากซอยชินเขต 1 ซึ่งขณะนั้นมีผู้โดยสารคนอื่นนั่งมาด้วยเต็มคันรถ เมื่อนั่งมาถึงหน้าปากซอยชินเขต2 ได้มีกลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนคู่อริย่านรัชโยธิน ประมาณ 10 คน ได้ขว้างก้อนหินเข้ามาบนใส่ จนกระจกแตก แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พนักงานขับรถจึงรีบเร่งเครื่องออกจากป้ายทันที จนมาถึงที่เกิดเหตุผู้โดยสารได้ขอลงจากรถพนักงานขับรถจึงจอดให้ผู้โดยสาร ส่วนใหญ่ได้พากันกรูลงจากรถซึ่งขณะนั้น นายภิคภรณ์ได้ยืนรอรถอยู่ที่ป้ายพอดี และถูกแทงด้วยอาวุธมีดโดยที่ไม่ทราบว่าคนลงมือเป็นกลุ่มใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายบี (นามสมมุติ) ข้อหาพกหาอาวุธในที่สาธารณะ ก่อนจะนำตัวไปชี้หาตัวกลุ่มเพื่อนๆที่มาด้วยกัน เพื่อนำมาสอบสวนหาตัวคนลงมือ เนื่องจากผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายผู้บาดเจ็บ แต่เจ้าหน้าตำรวจที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงต้องรอการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและติดต่อพนักงานขับรถซึ่งเห็นเหตุการณ์ มาสอบสวนหาคนลงมือต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources