วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สืบสวนภาค1รวบแก๊งโจรกรรมรถจยย.


วันนี้( 9 ก.ค.) พล.ต.ต.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผบก.สส.ภ. 1 พ.ต.อ.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผกก.ปพ.บก.สส.ภ. 1 ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายพิษณุ หรือเปี้ยก แก้วทองคำ อายุ 22 ปี  นายอนุภาพ หรือตุ๊ เซ็นปัก อายุ 20 ปี ในข้อหาร่วมกันร่วมกันลักทรัพย์รถจยย. และรับของโจร พร้อมของกลางเป็น รถจยย. 7 คัน อุปกรณ์การโจรกรรมรถจยย. โดยผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ ร่วมกันตั้งแก๊งโจรกรรมรถจยย.ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ปทุมธานี นนทบุรี อ่างทอง มาแล้วกว่า 30 คัน

สอบสวนนายพิษณุ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันออกตระเวนโจรกรรมรถจยย. ที่จะจอดตามตลาดนัด สถานบันเทิง หอพัก โดยใช้กุญแจผี ซึ่งเป็นกุญแจหกเหลี่ยมแบน ซึ่งทำมาจากปีกเครื่องบิน นำไปใช้ไขสตาร์ทรถจยย.  จะใช้เวลาเพียง 2-5 นาที โดยจะเลือกเอาเฉพาะรถจยย.ที่ไม่มีการป้องกัน เช่น การล็อคล้อ ถ้ามีการล็อคเพียงคอของรถจยย.จะง่ายต่อการโจรกรรม ปัจจุบันยกแก๊งโจรกรรมรถจยย.มีมาก เพราะทำง่ายโจร แย่งตลาดกันซื้อขาย ทำให้ราคาขายรถจยย.ที่โจรกรรมราคาตกลงเหลือเพียงคันละ 2,000-3,000 บาท จากเดิมที่มีการซื้อขายกันในตลาดมืดราคาคันละ 5,000 บาท

พล.ต.ต.ทวิชชาติ เปิดเผยว่า สำหรับแก๊งนี้จะมีด้วยกัน 5 คน หลบหนีไปได้ 3 คน กำลังให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ต้องหา หลังจากโจรกรรมรถจยย.แล้วจะนำไปขาย ได้เงินมาจะนำไปเที่ยวในสถานบันเทิง และซื้อยาบ้ามาเสพ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources