วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โชเฟอร์แท็กซี่จอมป่วนทำเนียบร้องขอรับเงินเยียวยา


ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้(10.ก.ค.) ระหว่างที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมเดินทางไปยังประเทศกัมพูชาในวันที่ 13 ก.ค.นี้ ได้เกิดเหตุระทึกขวัญเมื่อมีรถแท็กซี่มิเตอร์ สีชมพู  ทะเบียน ทย 9522  กรุงเทพมหานคร มี นายพงศ์พิชาญ ธนาถิรพงศ์ เป็นคนขับ ได้ขับรถด้วยความเร็วสูงฝ่ารั้วเหล็กบริเวณประตู 1 สะพานชมัยมรุเชษฐ ถนนพิษณุโลก บุกเข้ามาถึงภายในทำเนียบรัฐบาล โดยขับวนหน้าตึกบัญชาการ 1 พร้อมกับบีบแตรเสียงดังลั่น สร้างความแตกตื่นให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำรวจ ข้าราชการ และสื่อมวลชน
ขณะที่นายพงศ์พิชาญได้ ร้องตะโกนโวยวายเรียกร้องสิทธิ์รับเงินเยียวยาจากการได้รับผลกระทบจากการ ชุมนุมทางการเมือง เป็นครั้งที่ 2 โดยนำเงินออกมาปากับพื้น พร้อมระบุว่าเงินเยียวยาที่ได้รับจำนวน 6 แสนบาท ไม่เพียงพอ เพราะกรณีของตนเป็นการได้รับบาดเจ็บ ต้องได้รับเงินเป็นจำนวน 4 ล้านบาท
ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เจรจาด้วยสีหน้าเคร่งขรึมเพื่อขอให้กลับออกไป แต่เจ้าตัวขัดขืน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลที่ดูแลความปลอดภัยภายในทำเนียบรัฐบาล ได้ประสานไปยังสน.ดุสิต เพื่อนำรถมาลากรถแท๊กซี่ออกจากทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับควบคุมตัวนายพงศ์พิชาญ ไปสงบสติอารมณ์และสอบสวนสาเหตุที่สน.ดุสิต
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นายพงศ์พิชาญ เคยขับรถฝ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งดูแลความปลอดภัยบุกเข้ามาที่ทำเนียบรัฐบาล และกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อเรียกร้องเรื่องการจ่ายเงินเงินเยียวยาหลายครั้ง
ด้านนายสมพาส นิลพันธุ์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชน สำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ก่อนหน้านี้นายพงศ์พิชาญ ได้มาร้องเรียน และได้รับเงินเยียวยาไปแล้ว ส่วนการเอาผิดเป็นเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources