วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

"โคเน่"แข้ง"เมืองทอง"ยันฉี่ม่วงไม่เกี่ยวยาเสพติด

วันที่ 5 มี.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมรสรเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด และนายโคเน่ ฮาเหม็ด นักฟุตบอลของสโมสรฯ ได้เดินทางเข้ายื่นหนังสือเพื่อขอความเป็นธรรม ต่อพล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. ภายหลังจากชุดปราบปรามยาเสพติดของบช.ปส.ได้เข้าตรวจสถานบันเทิงในย่านซอยนานาและซอยม้าคู่ ถนนสุขุมวิท เมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้สุ่มตรวจปัสสาวะและพบว่าปัสสาวะของนายโคเน่เป็นสีม่วง โดยมีพล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย ผบก.สท. ในฐานะโฆษก ตร.เป็นผู้รับหนังสือ 
นายรณฤทธิ์ กล่าวว่า วันนี้ได้นำผลตรวจปัสสาะของนายโคเน่ จากรพ.กรุงเทพ มาให้ตำรวจเพื่อยืนยันว่า ถึงปัสสาวะเป็นสีม่วงแต่ไม่ได้เป็นเพราะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และทางสโมสรต้องการให้ตำรวจออกมาแถลงผลตรวจสารเสพติดอย่างเป็นทางการจาก รพ. ตำรวจด้วยเช่นกัน เนื่องจากข่าวที่ออกไปส่งผลเสียต่อ สโมสรฟุตบอลที่ก่อตั้งมาเพื่อวงการกีฬา และสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล ไม่ให้เยาวชนข้องเกี่ยวกับยาเสพติด
ด้านนายโคเน่ กล่าวยืนยันว่า ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ปัสสาวะสีม่วงเป็นเพราะ  รับประทานวิตามินบำรุงร่างกาย  เข้าไปเท่านั้น 
ด้านพล.ต.ต.ปิยะ กล่าวว่า จะประสานไปยัง บช.ปส. เพื่อสอบถามถีงผลตรวจสารเสพติดของนายโคเน่ แต่เบื้องต้นเชื่อว่า ปัสสาวะของนายโคเน่ไม่มีสารเสพติด หากพบ คงมีการเรียกตัวไปพบ พนักงานสอบสวนแล้ว  พร้อมยืนยันอีกครั้งว่า ขั้นตอนและน้ำยาตรวจหาสารเสพติดของตำรวจมีประสิทธิภาพ เมื่อปัสสาวะเป็นสีม่วงไม่ได้หมายความว่าจะมีสารเสพติดอย่างเดียว ต้องให้แพทย์รพ. ตำรวจตรวจสอบยืนยันสารเคมีในปัสสาวะอีกครั้ง. 
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources