วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

กรรมสนองย่างสดตีนแมวย่องงัดบ้านคุณหมอ

วันนี้ ( 6 มี.ค.) เวลา 02.30 น. ร.ต.อ.สมบัติ มีล้อม พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมีเหตุเพลิงไม้มีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 13 ซอยรัชมงคลประสาธน์ 1 แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ จึงประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย นำรถดับเพลิง 2 คัน รุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.วิฑูรย์ นุชบุษบา สวป.สน.บางขุนเทียน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังใหญ่ 4 หลัง ปลูกในเนื้อที่กว่า 3 ไร่ พบเพลิงกำลังลุกไหม้ที่ห้องเก็บของ เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบลง จากการตรวจสอบภายในห้องพบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุ ประมาณ 25-30 ปี สภาพถูกไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก
จากการสอบสวน ร.ศ.นพ. ณรงค์ สุภัทรพันธุ์ อายุ 64 ปี แพทย์ประจำ รพ.รามาธิบดี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ที่บ้านตนอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ มีบ้านอยู่ในรั้วเดียวกัน จำนวน 4 หลัง มีบ้าน เลขที่ 9 เลขที่ 11 เลขที่ 13 และบ้านเลขที่ 15 ส่วนที่บ้านของตนนั้นพักอาศัยอยู่ 6 คน ก่อนเกิดเหตุตนได้ลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำ จากนั้นได้กลิ่นควันไฟ จึงเดินออกมาดูหลังบ้าน พบกลุ่มควันและแสงเพลิงพวยพุ่งออกมาจากห้องเก็บของ จึงพยายามไปเปิดประตูแต่ไม่สามารถเปิดได้เนื่องจากถูกล็อคจากด้านใน เลยรีบปลุกลูกเขยช่วยกันดับไฟ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบกระทั่งพบศพชายดังกล่าว ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นใคร
“ตรวจสอบแล้วทราบว่าทุกคนที่อาศัยอยู่ภายในบ้านนั้นปลอดภัยดี อีกทั้งที่บ้านก็ไม่มีคนรับใช้ จะมีแต่แม่บ้านที่ทำงานแบบเช้าไปเย็นกลับ ส่วนห้องที่เกิดเหตุนั้นเป็นห้องเก็บของ” ร.ศ.นพ. ณรงค์ กล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้เสียชีวิต น่าจะเป็น คนร้าย ที่เข้ามาภายในบ้านโดยการปีนรั้วเข้ามาและพยายามก่อเหตุลักทรัพย์ ได้เข้าไปที่ห้องเก็บของและปิดล็อคประตู ก่อนที่จะจุดเพื่อหาสิ่งของ โดยไม่กล้าเปิดไฟ เนื่องจากอาจกลัวว่าคนในบ้านจะตื่นมาเห็น จากนั้นไฟที่จุดได้ไปโดนสิ่งของภายในห้องเก็บของก่อนเพลิงจะลุกลามจนหนีไม่ทันก
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources