วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

รถตู้โดยสารพุ่งชนท้ายกระบะผู้โดยสารเจ็บระนาว 5 ราย

วันที่5 มี.ค. พ.ต.ท.ภาณุศักดิ์ เสมอศรี พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.มักกะสัน รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถกระบะ บนสะพานทางยกระดับข้ามแยก ถนนพระราม 9 ฝั่งขาออก แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยปอเต็กตึ๊ง และหน่วยกู้ชีพนเรนทร
ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสาร สาย ต.125 ตลิ่งชัน-แฮปปี้แลนด์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาวคาดเหลืองน้ำเงิน ทะเบียน 14-1726 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ถฏ 6342 กรุงเทพมหานคร บรรทุกอะไหล่รถยนต์ประเภทเบรกและอุปกรณ์ต่างๆเต็มคันรถ แรงกระแทกทำให้ด้านหน้ารถตู้พังยับเยิน ที่เบาะนั่งข้างคนขับพบผู้โดยสารหญิง อายุราว 40 ปี ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ที่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนำตัวออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยพบว่ามีอาการบาดเจ็บที่ขาทั้ง 2 ข้าง และมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลราชวิถีทำการรักษา นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารมากับรถตู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลรามคำแหง
เบื้องต้นจากการสอบสวน นายพจน์ ทรัพย์พิมาย อายุ 53 ปี โชเฟอร์รถตู้ให้การว่า วิ่งรับผู้โดยสารมาจากย่านแฮปปี้แลนด์มุ่งหน้าตลิ่งชัน เมื่อถึงที่เกิดเหตุขณะกำลังเร่งเครื่องเพื่อขึ้นสะพาน จังหวะนั้นรถกระบะที่ขับอยู่ด้านหน้าได้เบรกอย่างกะทันหัน จึงหักหลบไม่ทัน ทำให้พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายพจน์ไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources