วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

เพื่อนรักหักเหลี่ยมธุรกิจบุกยิงขาสั่งสอน

วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.ท.ประกอบ ตะกรุดคง พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบ้านพักตากอากาศเลขที่ 240 หมู่ 17 ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ฤฑธิ์ มณีโชติ ผกก. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เปรมกมล รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สิทธิพล ทิมสูงเนิน สว.สส.และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31
ที่เกิดเหตุพบนายสมศักดิ์ พูลมา อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ต้นขาหน้าทั้ง 2 ข้าง นอนร้องครวญครางจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่ง รพ.สีคิ้ว เบื้องต้นสอบสวนนายจีระเดช พูลมา อายุ 23 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ขณะขับรถไถดินอยู่ในที่เกิดเหตุ พ่อตนได้ยืนคุมงาน ได้มีนายพิเชษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เพื่อนของพ่อตนขับรถปิกอัพ ฟอร์ด สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาพร้อมกับพวกอีก 4 คน ก่อนเดินลงมาจากรถชักอาวุธปืนจ่อยิงที่ต้นขาจนพ่อตนล้มฟุบ โดยไม่พูดอะไรเลยสักคำ จากนั้นเดินขึ้นรถขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ท่ามกลางความงุนงงของทุกคน
ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ฤฑธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บและนายพิเชษฐ์มือปืน เคยเป็นเพื่อนสนิทที่รักกันมาก แต่เมื่อ ปีก่อน ทั้งคู่ได้ลงทุนเป็นหุ้นซื้อทีดินบริเวณที่เกิดเหตุจำนวน 200 ไร่ โดยนายพิเชษฐมอบหมายให้ผู้บาดเจ็บเป็นคนดูแลที่ดินทั้งหมด โดยผู้บาดเจ็บเป็นผู้เสียภาษีบำรุงที่ดินทุกปีจนเอกสารใบ ภบท.ระบุชื่อผู้บาดเจ็บเป็นผู้มีกรรมสิทธิ์เพียงคนเดียว ต่อมาผู้บาดเจ็บได้นำที่ดินไปจัดสรรแบ่งขายโดยไม่บอกกล่าวนายพิเชษฐ ทำให้นายพิเชษฐโกรธแค้นเมื่อทราบเรื่อง ส่วนจะฟ้องร้องก็ไม่สามารถดำเนินการได้เพราะที่ดินมีเพียงใบ ภบท.ซึ่งระบุชื่อผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าของ โดยไม่มีเอกสารสิทธิ์การครอบครองตามกฎหมาย จึงอาจเป็นชนวนเหตุที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวนายพิเชษฐ กับพวกมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources