วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

หึงโหดแทงดับ สาวร้านชำ ฉุนขอแยกทาง

หนุ่มวัย 37 ปีหึงโหด! ใช้มีดจ้วงแทงแฟนสาวร้านขายของชำดับสยอง หลังขอแยกทางเพราะทนพฤติกรรมความขี้หึงไม่ไหว จนเกิดการต่อสู้ด้วยความโมโห ได้ใช้มีดแทง-ใช้ด้ามปืนทุบหัวซ้ำจนเสียชีวิตที่ สมุทรปราการ...

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 5 มี.ค. พ.ต.ท.คเณศ ริ้ววิริยะ ร้อยเวร สภ.บางปู ได้รับแจ้ง มีเหตุหญิงถูกอาวุธมีดทำร้ายเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 445/18 หมู่ 6 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ภูมินทร์ สิงหสุต ผกก.สภ.บางปู เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน สภ.บางปู แพทย์เวร โรงพยาบาลสมุทรปราการ มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของชำและเครื่องสำอาง ด้านหน้ามีประชาชนกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์กันอยู่จำนวนมาก ภายในร้านพบนายกฤษดา ธรรมมารมย์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1042/49 ซอยสุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่สภาพมือเปื้อนเลือดจึงคุมตัวไว้สอบสวน ห่างเข้าไปประมาณ 5 เมตร บริเวณหน้าห้องน้ำชั้นล่างมีข้าวของตกกระจัดกระจาย พบศพ น.ส.กัลยกร เทียนขาว อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 8 ต.บ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์

สภาพศพสวมเสื้อกล้ามสีน้ำตาล กระโปรงลายดอก ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าอกข้างซ้าย 2 แผล แขนซ้าย 2 แผล ไหล่ขวา 1 แผล บริเวณปากข้างซ้ายถูกแทงเป็นแผลฉีกขาดอีก 1 แผล และที่บริเวณศีรษะข้างขวายังพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนแตก เป็นบาดแผลฉกรรจ์อีกจำนวนหลายแห่ง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตสภาพน่าสยดสยอง และมีเส้นผมขาดตกอยู่เกลื่อนพื้นใกล้กันพบมีดปลายแหลมบริเวณด้ามจับหักเปื้อนเลือดความยาวประมาณ 20 ซม. และอาวุธปืน ขนาด .38 ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า คบหากับ น.ส.กัลยกร ผู้ตายมากว่า 4 ปี กระทั่งภรรยาทราบเรื่องจึงได้ขอหย่าแล้วมาอาศัยอยู่กับผู้ตายด้วยกัน โดยได้เปิดร้านขายของชำและเครื่องสำอาง กระทั่งพักหลัง น.ส.กัลยกร ได้มีหนุ่มๆ มาติดพัน เนื่องจากเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี จึงเกิดความหึงหวงและทะเลาะกันในเรื่องดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ น.ส.กัลยกร จะขนข้าวของออกไปอาศัยอยู่ข้างนอก เนื่องจากทนพฤติกรรมความหึงหวงไม่ไหว แต่ตนไม่ยินยอมจึงได้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ จากนั้นได้ใช้เอามีดเข้ามาข่มขู่และขวางทางไม่ให้ไป

ด้าน น.ส.กัลยกร จึงได้วิ่งขึ้นไปบนห้องนอนและหยิบปืนมาข่มขู่ ตนจึงได้เข้าไปเพื่อจะแย่งอาวุธปืน ทั้ง 2 คนได้เกิดการต่อสู้กัน ด้วยความโมโหตนจึงได้ใช้อาวุธมีดแทงเข้าร่างของผู้ตาย และใช้ด้ามปืนทุบหัวซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ กระทั่งมีผู้เข้ามาพบเห็นเหตุการณ์และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ 

ต่อมา น.ส.กาญจนา เทียนขาว อายุ 24 ปี น้องสาวผู้ตายทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ถึงกับร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ เนื่องจากเห็นร่างพี่สาวของตนนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ต่อหน้า พร้อมกับตะโกนด่าสาปแช่งนายกฤษดา และจะเข้าไปทำร้าย เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันห้ามปราม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ก่อนควบคุมตัวไปที่ สภ.บางปู เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.thairath.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources