วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

"สุพจน์"ยันไปแจงป.ป.ช.เอง 8 มี.ค.นี้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 มี.ค. นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม ช่วยราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมายังตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเข้าพบกับ พล.ต.ต.ธวัช บุญเฟื่อง รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี รักษาราชการเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
จากนั้น เมื่อเวลา 09.20 น. นายสุพจน์ ได้เดินลงจากตึกฯ โดยให้สัมภาษณ์ว่า เป็นการมารายงานตัวกับเลขาธิการนายกรัฐมนตรีคนใหม่ แต่ยังไม่ได้พบกัน เพราะท่านเข้าร่วมประชุมกับนายกรัฐมนตรีที่ตึกสันติไมตรีก่อน
เมื่อถามถึงการที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)ตั้งข้อกล่าวหาว่าร่ำรวยผิดปกติ นายสุพจน์ กล่าวว่า ตนจะไปชี้แจงต่อ ป.ป. ช. ด้วยตัวเองในวันที่ 8 มี.ค.นี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกรณีที่นายสุพจน์ ยื่นเรื่องเพื่อขอเงินจำนวน 5 ล้านบาท ที่ป.ป.ช.อายัดเอาไว้ คืน นายสุพจน์ กล่าวว่า เป็นไปตามกระบวนการ เมื่อผู้ต้องหาถูกสั่งฟ้องแล้ว ก็สามารถขอเงินของกลางคืนได้
เมื่อถามว่ามั่นใจในพยานหลักฐานที่มีอยู่หรือไม่ นายสุพจน์ กล่าวว่า มีอยู่แล้ว เมื่อถามถึงกรณีที่บ้านของนายสุพจน์ถูกอายัดด้วย นายสุพจน์ กล่าวว่า เป็นทรัพย์สินที่ได้มานานแล้ว แต่ตนได้โอนให้ลูกสาวไปก่อนที่ตนจะรับทราบข้อกล่าวหาจากป.ป.ช.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources