วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

รวบไอ้หื่นเดนคุกตระเวนจี้ชิงทรัพย์-ข่มขืนเหยื่อ


วันที่ 5 มี.ค. ที่ สภ.ปากเกร็ด นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผวจ.นนทบุรี พล.ต.ต.ปิยะ สอนตระกูล รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ร่วมกันแถลงจับกุมนายเกียรติศักดิ์ หรือต่อ อุดมศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186/ 2 หมู่ 2 ต.ทรายมูล อ.องครักษ์ จ.นครนายก ในข้อหาชิงทรัพย์โดยมีอาวุธเป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บและข่มขืนกระทำชำเรา โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณอาคารที 6 คอนโดเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากผู้เสียหายเป็นหญิงสาวหลายรายที่พักอาศัยอยู่ภายในคอนโดเมืองทองธานีว่า ได้ถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นใช้มีดคัตเตอร์บุกเข้าไปชิงทรัพย์ภายในห้อง นอกจากนี้ยังได้ข่มขืนกระทำชำเราเหยื่ออีกด้วย หลังรับแจ้งจึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในคอนโดพบว่าคนร้ายคือนายเกียรติศักดิ์ และสามารถตามจับกุมได้ขณะกลับมาก่อเหตุอีก ซึ่งผู้เสียหายรู้ตัวก่อนจึงร้องตะโกนให้คนช่วยเหลือ โดยขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักซุ่มอยู่ได้เข้าจับกุมไว้ได้
สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้ว ครั้ง โดยจะเลือกลงมือในช่วงเช้า ทำทีเดินสำรวจไปตามชั้นต่างๆเพื่อดูว่าห้องไหนที่เจ้าของห้องเป็นหญิงสาวและพักอาศัยอยู่คนเดียว และเปิดประตูห้องทิ้งไว้ หรือปิดประตูเหล็กดัดอย่างเดียว จะทำให้สามารถมองเห็นว่ามีใครอยู่ในห้องบ้าง หากสบโอกาสก็จะใช้มีดกรีดมุ้งลวดก่อนเอื้อมมือไปเปิดกลอนประตู ก่อนเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ หากเหยื่อเป็นหญิงสาวหน้าตาดีก็จะบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อนหลบหนีไป ส่วนเงินที่ได้จะนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพเมื่อเงินหมดก็จะลงมือต่อ
ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหายังทราบว่าเคยก่อเหตุในลักษณะอย่างนี้มาแล้วและถูกศาลตัดสินจำคุก ปี  เพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ก็มาก่อเหตุในลักษณะเดิมซ้ำอีกอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีหมายจับศาลจังหวัดนครนายกคดีชิงทรัพย์และข่มขืนอีกด้วย หากผู้เสียหายรายใดสงสัยว่าเคยถูกคนร้ายก่อเหตุสามารถมาชี้ตัวดำเนินคดีได้ที่ สภ.ปากเกร็ด.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources