วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

“อั้ม-นัท”โต้ออกงานคู่ถี่ เขินไม่กล้ารับละครคู่กัน


ตั้งแต่เปิดตัวเรียกกันว่า “แฟน” ก็ดูเหมือนว่าความรักของพระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ กับหวานใจรุ่นพี่อย่าง สาว นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ จะหวานขึ้นทุกวัน ๆ แถมยังควงกันออกงานคู่ถี่อีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ในงาน “ฉลองครบรอบ 65 ปี เวสป้า” ที่สนามม้านางเลิ้ง ทั้งคู่เลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า

อั้ม เผยว่า “มางานนี้ก็ต้องเรียกเขาว่าน้องก๊อยครับ สก๊อย (หัวเราะ)” นัทเสริม “วันนี้ก็เปลี่ยนบรรยากาศนะคะ ปกติก็จะอยู่แต่ในห้องแอร์ วันนี้ก็ได้บรรยากาศแบบขี่เวสป้า รอบกรุงเลย” ตัดสินใจนานมากไหมกว่าจะรับงานคู่กัน? “จริง ๆ งานนี้ไม่ได้ตัดสินใจนานหรอกค่ะ เพราะด้วยคอนเซปต์แล้วเราชอบ เพราะอั้มก็ขี่มอเตอร์ไซค์ เราก็เป็นสก๊อยอยู่ (หัวเราะ)” อั้มเสริม “ตอนแรกเขาก็กลัวร้อนอยู่ แต่พอไป ๆ มา ๆ โพสท่าถ่ายรูปตลอดทางเลย” ช่วงนี้ดูออกงานคู่กันบ่อยขึ้น? อั้มรีบตอบ “จริง ๆ ก็คือเวลาเราได้ แล้วงานเราก็ไม่ได้บ่อยมาก ตั้งแต่เจอกันคราวที่แล้วเอง” จริง ๆ มีติดต่อมาเยอะไหม? นัท : “จริง ๆ ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ว่าเราไม่สามารถไปได้ทุกงาน ก็มีที่ไม่ได้ไปบ้างเหมือนกัน แต่งานนี้คอนเซปต์มันน่ารัก แล้วก็ได้ทำกิจกรรมที่ทำให้รู้ว่าจริง ๆ ประเทศไทยมีอะไรน่าดูเยอะ” หลังจากงานช่อง 3 หลายคนมองว่าเราหวานขึ้น เพราะอั้มตอนเตะบอล อั้มพูดว่า “ลูกนี้เพื่อนัท”? อั้มรีบตอบ “คือปีหน้าเนี่ยจะพูดตอนยิงเข้าแล้ว ดีไหมครับ” ไปเชียร์กันถึงขอบสนามเลย? “เป็นธรรมดาค่ะ นัทว่าไม่ว่าใครนะ เราว่าใครคบกัน ก็ต้องไปให้กำลังใจกันอยู่แล้วเนอะ แต่วันนั้นอาจจะโดนแซวหน่อย เพราะว่าคุณอั้มพูดไปนิดหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ก็ไม่หรอกค่ะ เขาแกล้ง ๆ”

จริง ๆ มีงานถ่ายแบบติดต่อมาบ้างไหม เพราะว่าซัมเมอร์แล้ว? นัท : “ไม่มี ๆ ค่ะ เพิ่งถ่ายเมื่อเดือน ก.พ. ก็ยังไม่มีอะไร ตอนนี้เป็นงานเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปก่อนค่ะ ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจและติดตาม” แล้วงานโฆษณาล่ะ? นัท : “ก็ต้องลองไปถามดูนะคะ คือเราก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องงานคู่หรอกค่ะ แต่ถ้ามีก็จะลองดูอีกทีนะคะ ว่าอันไหนมันเหมาะกับเรา” ถ้าเป็นงานละครติดต่อมาจะรับไหม? “ถ้าให้นัทเล่นละครสองคน นัทยังไม่กล้าเล่นนะในความรู้สึก คืออั้มเขาได้ เพราะเขาเล่นละครบ่อย แต่นัทนาน ๆ เล่นที” อั้มเสริม “ก็อาจจะต้องมีปรับตัวกันบ้าง เพราะว่าเวลาคนที่ใกล้ชิดสนิทกัน ต้องทำงานด้วยกัน ก็ต้องมีเขิน ๆ บ้างเป็นธรรมดา กลัวบทตบจูบจะเล่นไม่ได้” นัทกล่าวต่อ “ถ้างานละครยังไม่มีค่ะ เอาเป็นงานอื่น ๆ ดีกว่านะ ค่อย ๆ เขยิบ ๆ ไปดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources