วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

กาะติด ตามคดี วันที่ 19 มีนาคม 2555


‘โจรเป๋’ควงอีโต้ชิงร้านทอง

เกาะติดตามคดีวันจันทร์นี้ เป็นการรวมคดีที่เกิดขึ้นในยุคข้าวยากหมากแพง ส่งผลให้คดีลัก วิ่ง ชิง ปล้น เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อช่วงเย็น วันที่  15  พ.ย. 48 คนร้ายชายลักษณะผอมสูง ผิวดำแดง  สวมเสื้อยืดสีดำ เสื้อเชิ้ตสีน้ำตาลด้านนอก กางเกงยีน สวมหมวก ไว้ผมยาวรุงรัง สะพายกระเป๋า 1 ใบ ปรี่ถือมีดอีโต้เข้ามาจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านทองเยาวราชกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนห้างฯโลตัส สาขาตลาดคำเที่ยง  จ.เชียงใหม่ ได้ทองคำรูปพรรณไป 19 เส้น น้ำหนักรวม 56 บาท ขณะนั้นทองอยู่ราคาบาทละ 9,200 บาท รวมมูลค่า 515,200 บาท โดยเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บไป 2 คน จากการดูกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพไว้ได้ปรากฏว่า ผู้ก่อเหตุมีรูปพรรณเป็นคนพิการ “ขาเป๋” อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุจนมาถึงปัจจุบันนานกว่า 6 ปีแล้ว  ตำรวจ สภ.ช้างเผือก พยายามตามหาชายลักษณะดังกล่าวมาโดยตลอด จับได้เมื่อไหร่แจ้งด้วยจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้

แสบขโมยถอดล้อรถเกลี้ยง


โจรแสบลักทรัพย์ในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ช่วงเช้าตรู่วันที่ 16 พ.ย.54 คนร้ายแอบขโมย ถอดล้อ รถปิกอัพโตโยต้า  วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บน  6191 ชัยภูมิ ที่ผู้เสียหายเพิ่งซื้อมาได้แค่ 3 เดือนเท่านั้นเอง โชคร้ายจอดทิ้งไว้หน้าบ้านเลขที่ 303 หมู่ 3 บ้านตะบอง ต.โบสถ์  อ.พิมาย ตื่นเช้ามาภาพที่เห็นทำเอาตกใจสุดขีด ก็ล้อรถปิกอัพทั้ง 4 ล้อ แถมยางอะไหล่อีก 1 เส้นถูกขโมยหายเกลี้ยง  แสบจริง ๆ อุตส่าห์เก็บเงินเก็บทองซื้อรถพร้อมล้อมาได้สักคัน ก็ดันมาเจอหัวขโมยฉกล้อไปจนหมด แต่...หากมองในแง่บวกถือว่ายังโชคดีที่รถปิกอัพไม่หายไปด้วย เหตุการณ์ผ่านไปหลายเดือนคดีไม่คืบหน้า ยังไงตำรวจช่วยเร่งลากคอโจรแก๊งนี้มาลงโทษด้วยก็แล้วกัน ขืนปล่อยให้ลอยนวลในสังคมแบบนี้ ชาวบ้านเค้าจะเดือดร้อน 
บุกเดี่ยวกวาดเงินแบงก์

ทางภาคใต้ก็ไม่น้อยหน้า คดีเกิดขึ้นไม่นาน ช่วงบ่ายวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ของธนาคารกสิกรไทย สาขาโลตัสเจ้าฟ้า ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก หมู่ 2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต กำลังทำงานอยู่นั้น จู่ ๆ มีคนร้ายชายสวมเสื้อแจ๊กเกตสีดำ กางเกงยีน ถุงมือสีดำ ใส่หมวกกันน็อกสีเหลือง-ขาว ควงปืนบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์กลางวันแสก ๆ ในธนาคาร ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 33 วินาที ได้เงินไปประมาณ 694,000 บาท ก่อนจะวิ่งหนีไปขึ้นจยย.ที่เพื่อนจอดรออยู่ด้านนอกซิ่งหายไปอย่างรวดเร็ว ทุกขั้นตอนที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ระบุชัดเจนได้หลักฐานจากภาพวงจรปิดของธนาคารบันทึกไว้ได้ทั้งหมด แต่ผ่านไปเกือบ 2 เดือนคดีไม่คืบหน้า หรือว่าจะรอให้เงินที่โจรได้ไปใช้หมดแล้วออกมาก่อเหตุอีก ยังไงขอเอาใจช่วยสืบให้ลึก-เจาะให้ชัด เชื่อว่าไม่รอดมือตำรวจภูเก็ตแน่นอน.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources