วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

“นุ่น”รับเคยทะเลาะ “ท็อป”ถี่ แต่ดีขึ้นแล้ว-คบแบบไม่คาดหวัง


เป็นอีกคู่รักที่คบหากันมานานพอสมควร สำหรับ ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ที่ล่าสุดหนุ่มท็อปได้บอกว่าช่วงนี้ทะเลาะกันถี่และไม่เข้าใจกัน งานนี้สาวนุ่น ยอมรับว่าจริง แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เพราะต่างคนต่างโตและมีเหตุผลมากขึ้น รวมทั้งเลิกคาดหวังซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องวิวาห์ต้องพับไปก่อน เพราะยังไม่เคยได้คิด
กันเลย

นุ่น เผยว่า “ก็เคยทะเลาะกันถี่จริง แต่ตอนนี้ก็ดี มันแตกต่างกันอยู่แล้ว คนเราไม่มีความเห็นที่มันสอดคล้องกันได้ทุกเรื่อง แต่ว่าเราใช้เวลาและพยายามปรับความเข้าใจ ตอนนี้ก็มีบ้าง แต่นุ่นว่ามันเหมือนเราลดความคาดหวัง และสบาย ๆ มากขึ้น ช่วงนี้ก็เลยสบาย” ไม่ได้รุนแรงขนาดมีปากเสียง? “ไม่มีค่ะ มันเป็นเรื่องของความเห็นมากกว่า คือไม่อยากพูดคำนี้เลย แต่รู้สึกว่าตัวนุ่นเองแก่แล้ว (หัวเราะ) และมีเหตุผลมากขึ้น ก็ใช้เหตุผลมาคุยกันแบบผู้ใหญ่” หลังจากทะเลาะกันมีปรับตัวเข้าหากันมากกว่าเดิมมั้ย? “นุ่นว่ามันคงแก่และเหนื่อยเลยไม่มีแรงทะเลาะหรือเปล่า ล้อเล่นนะคะ โตมากกว่าค่ะ เรื่องอื่นก็ไม่มีอะไร ก็เป็นเรื่องปกติของคู่รัก คืออย่างรุ่นคุณพ่อคุณแม่บางทีความเห็นก็ไม่ตรงกัน ก็เป็นปกติ ไม่ได้เก็บมาซีเรียส” คุยเรื่องแต่งงานกันบ้าง
มั้ย? “ไม่เคยเลยค่ะ โชคดีมาก แต่ส่วนมากที่คุยก็จะเป็นเวลาที่ออกงานแล้วเราชอบโดนถาม คือเรื่องแต่งงาน คงอีกนาน เพราะว่าเรายังไม่ได้คิดเลยค่ะ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources