วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

"นุ่น"โต้ควงแม่ต๊อดทำบุญขอลูก ห่าง"หนิง" ต่างคนมีครอบครัว


แต่งงานมาตั้งนานยังไม่มีลูกทำให้เวลาเจอหน้าใครเป็นต้องถูกถามเมื่อไหร่จะมีทายาทสักทีสำหรับนางเอกสาว นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี จนมีคนตาดีเห็นสาวนุ่นควงคุณแม่สามีหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ไปทำบุญและขอพรให้มีลูก แถมยังมีข่าวเมาท์อีกว่าสาวนุ่นห่างเหินกับเพื่อนซี้  หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ เพราะหันไปสนิทสนมกับนางเอกรุ่นน้องปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ซะงั้น งานนี้เจอตัวสาวนุ่นเลยคว้าตัวมาเคลียร์ข่าวทั้งหมดทันทีเจ้าตัวเปิดใจให้ฟังว่า

นุ่น กล่าวว่า  “เรื่องตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมตัวมีน้อง นุ่นยังไม่ได้ตรวจเลย ยังทำงานไปอีเวนต์รับงานอยู่บ้าง” คุณแม่ต๊อดอยากให้มีหลานแล้ว? “อีกซักแป๊บนึงค่ะ เดี๋ยวมีแล้วบอกไม่ปิด” จะไปหาหมอเมื่อไหร่? “ยังไม่ทราบค่ะ” รู้สึกเกร็งมั้ย? “ไม่ค่ะ ตอนนี้เป็นคำถามยอดฮิตว่าเมื่อไหร่จะมีลูก เมื่อไหร่จะท้อง“เดี๋ยวจะติดป้ายเอาไว้ว่ายังไม่ท้อง ก็รู้สึกดีนะคะ ที่ทุกคนเป็นห่วง คอยถาม อยากจะเห็น” เห็นว่าไปทำบุญกับคุณแม่มา? “ทำเรื่อย ๆ อยู่แล้ว อย่างช่วง “มาฆบูชา” ก็ไปทำมาที่วัดสระเกศ” มีขอให้มีลูกมั้ย ?“ไม่เคยขอค่ะ ไม่เคยบน ก็แล้วแต่บุญเราแล้วกันค่ะ” เห็นคุณแม่ต๊อดอยากได้หลานสาว? “ไม่ได้กำหนดค่ะ ว่าหลานสาวหรือหลานชายก็แล้วแต่มากกว่า” นุ่นชอบเด็กผู้หญิงหรือผู้ชายมากกว่า? “เล่นได้ทั้งคู่ แต่ผู้หญิงก็น่ารัก หลานผู้หญิงหรือผู้ชายก็น่ารักค่ะ” แข่งกับหนิง-ปณิตาอยู่หรือเปล่าว่าใครจะมีก่อน ? “ไม่แข่งค่ะ ตอนนี้พี่อ้อม-พิยดาก็นำไปแล้วใกล้คลอดแล้ว เพิ่งเจอเมื่อวาน” คุยกับหนิงมั้ยเรื่องท้อง ? “ไม่ได้คุย นุ่นว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ กำหนดไม่ได้บอกไม่ได้” ช่วงนี้นุ่นสนิทกับปุ๊กลุก เป็นห่วงน้องมั้ยที่มีข่าวเหวี่ยงวีนออกมา? “อย่าเอาเรื่องส่วนตัวของน้องมาเกี่ยวกับนุ่นดีกว่า ปล่อยให้เป็นเรื่องของเขา เพิ่งเจอกันครั้งแรก ไปถ่ายรายการ “ที่นี่หมอชิต” ที่ สวิตเซอร์แลนด์ เพิ่งรู้จักกันครั้งแรกค่ะ”

ช่วงนี้ดูห่าง ๆ กับหนิง-ปณิตา? “ก็ไม่ค่อยได้เจอมาซักพักนึงแล้ว แล้วแต่จังหวะมากกว่า ตัวหนิงเองก็มีงานของเขา นุ่นก็มีงานของนุ่น” ต่างคนต่างมีครอบครัวหรือเปล่า? “น่าจะยุ่งกันหมด เพื่อนก็ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็มีเจอกันบ่อย คือเจี๊ยบ-ชมพูนุชกับบีบ้างค่ะ” ห่างกันคุยกันมั้ย? “ก็มีบ้าง แต่ไม่ค่อย ก็ซักพักนึงแล้วค่ะ” มีคุยกันเรื่องสามีเขามั้ย? “ปล่อยเป็นเรื่องส่วนตัวเขาดีกว่า” เหงามั้ย? “ไม่เหงาค่ะจริง ๆ กลุ่มเพื่อนนุ่นกับต๊อดจะเจอกันบ่อยอยู่แล้ว มีเจี๊ยบ พี่ส้มจุก แล้วก็เพื่อนนอกวงการ ก็จะไปไหนด้วยกันเรื่อย ๆ ก๊วนละครเส้นตายสลายโสด ก็เจอกันเรื่อย ๆ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources