วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เอี๊ยง” เลิก“จูน”เพราะไม่มีเวลา เมินคนมองคู่รักสร้างกระแส


เคยต้องออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันสำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ แห่งวงรูกี้บีบี กับ  พิธีสาวช่อง “ย๊าค ทีวี” จูน-ธัญชนก ผดุงเกียรติวงษ์ เพราะฝ่ายหญิงเคยมีข่าวว่ากิ๊กอยู่กับนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม  แต่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มเอี้ยงพอถามถึงความสัมพันธ์กับสาวจูนเจ้าตัวยอมรับว่าได้เลิกรากันลดสถานะเหลือแค่พี่น้องแล้ว แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องสาวจูนเคยมีข่าวกิ๊กหนุ่มโดม ยันไม่ใช่รักสร้างกระแส แค่ทำงานเยอะเลยไม่มีเวลาให้
  เอี้ยง  เผยว่า  “ก็ลดสถานะเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้เป็นพี่น้องกันแล้วครับ” สาเหตุมาจากอะไร? “ผมก็ทำงานหนัก ทำซิงเกิ้ลแล้วก็เรื่องเรียนด้วยตอนนี้ปี 3 เรียนบัญชีค่อนข้างหนักพอสมควรครับ แล้วน้องก็จะเอ็นทรานซ์ด้วยก็เลยแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตัวเองดีกว่า”  ตกลงกันด้วยดีหรือว่าห่างๆ กันไปเอง ?  “ตกลงกันแล้วถึงห่างกันครับ” นานหรือยัง? “สักพักนึงแล้วครับ” เสียใจมั้ยเพราะเพิ่งเปิดตัวว่าคบกันเอง ? “จริงๆ ก็เป็นพี่น้องมากกว่าไม่ได้โกรธกันหรือว่าอะไร ยังคุยกันได้อยู่ เพียงแต่คุยกันน้อยลงครับ” ไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าวก่อนหน้านี้ไม่ได้มีผลอะไรใช่มั้ย ?  “ไม่มีครับ เพราะว่าเรื่องนั้นเราก็เคลียร์กันจบแล้วไม่มีอะไร ไม่มีเรื่องมือที่ 3  เราจากกันด้วยดีครับ”   จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมอีกมั้ย ? “ผมว่าอันนี้ก็พูดอยากนะครับ  ต้องรอให้ทุกอย่างโอเคก่อนแล้วก็หลายเรื่องบางทีก็ต้องใช้เวลานิดนึงครับ แต่ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง”  สนิทกับจูน มานานแค่ไหนที่คบกัน ?  “เกือบปีครับ แต่ว่าช่วงเวลาคบกันก็อย่างที่เห็นครับ”  บางคนมองว่าเร็วไปมั้ยเป็นการใช้กระแสโปรโมตหรือเปล่า ?  “มันก็ไม่เชิงโปรโมตนะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไร ข่าวมาเองมากกว่าผมก็ไม่ได้ไปเปิดตัวอะไร แต่สุดท้ายก็เป็นข่าวมาเองมากกว่า” 
มีเหงาๆเสียใจหรือเฮิร์ตแค่ไหน ? “เฮิร์ตพอสมควร แต่ว่ามีเรื่องงานเข้ามาก็ไม่ทำให้คิดมาก ก็ทำใจได้พอสมควรครับ” โหมงานเพื่อให้ลืมหรือเปล่า ? “งานแล้วก็เรียนด้วยครับ ตอนนี้เรียนหนักมากๆ เลย”  เป็นพีธีกรในช่องย๊าคทีวีทั้งคู่เลยต้องเจอกันอีกเรื่อยๆ  ? “น้องเขาจะจัดในสตูดิโอ ผมไปข้างนอกมากกว่า เจอกันเราก็คุยกันปกติได้ครับ อย่างที่บอกว่ายังคุยกันได้อยู่”  แฟนคลับเชียร์ให้รีเทิร์นบ้างมั้ย? “ยังไม่ทราบ แฟนคลับก็ยังไม่ได้ว่าอะไร” แล้วจะเปิดรับคนใหม่ไหมหรือว่าปล่อยว่างไปก่อน ? “ก็ไปดูดวงมาเขาบอกว่ายังไม่ต้องมีให้ทำงานไปก่อน”  ถึงขั้นดูดวงกันเลยทีเดียว ? “ก็ช่วงนี้รู้สึกเครียดๆ  เรียนหนักมากคะแนนออกมาไม่ค่อยดีแล้วก็เรื่องงานด้วย เลยไปดูมาเขาบอกว่าให้อยู่คนเดียวไปก่อน”  หมอดูบอกมั้ยว่าอีกสักกี่ปี ? “ไม่ได้บอกครับ”  แล้วเราเชื่อมั้ย ?  “ก็เก็บไว้ครับ ผมว่าถ้ามีคนเข้ามาจริง ๆ ก็ต้องดูกันอีกทีนึง แต่ว่าตอนนี้อย่างที่บอกว่าเรียนก่อนแล้วก็ทำงานไปด้วยครับ”
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources