วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

"อั้ม"เซ็งคนโยงเกาเหลา "ชมพู่" ย้ำทำงานร่วมกันได้ไร้ปัญหา


ก่อนหน้านี้ไม่นานนางเอก สุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ เคยให้สัมภาษณ์ถึงข่าวเกาเหลากับนางเอกสาว ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่ล่าสุดยังไม่วายมีคนโยงอีกว่าถ้ามีสาวอั้มที่งานไหนก็จะต้องไม่มีสาวชมพู่งานนั้น งานนี้พอเจอตัวสาวอั้มในงาน “แฮร์ คัลเลอร์ฟูลเฟสติวัล 2012” ที่เดอะมอลล์บางแค จึงต้องถามถึงเรื่องนี้ทันที สาวอั้มเลยชี้แจงให้ฟังทันทีว่า

อั้ม กล่าวว่า “ไม่มีอะไรจริงยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันเลย ถ้าเจอกันก็คุยเล่นกันตลอด แต่อาจจะเห็น 4 สาว อั้ม, นุ่น, เจนี่, พลอย ที่เห็นวันนี้จะสนิทกันมากเป็นพิเศษหน่อยเราเจอกันบ่อย” หนักใจกับข่าวนี้มั้ย? “ไม่อยากมีปัญหากับใครไม่ได้เกาเหลากับใครทั้งนั้น และวันนั้นบังเอิญชมพู่ไม่ว่างด้วย” เซ็งมั้ยพูดหลายรอบแล้วไม่จบสักที? “ก็เบื่อนิดหน่อยนะตอบหลายทีแล้ว” มีข่าวว่าแฟนคลับอั้มกับแฟนคลับชมพู่ก็ไม่ค่อยถูกกันด้วย? “ไม่มีความคิดเห็นอะไรเลยอย่างตัวศิลปินดาราอย่างเราเองก็รักกันดีไปไหนเจอกันก็คุยเล่นกันตลอด คนในวงการเจอกันหลังเวทีคือเพื่อนกันเลยนะ” ร่วมงานกันได้ตลอดถ้ามีคนติดต่อมา? “ได้ค่ะ อั้มโอเค ไม่เคยมีปัญหากันเลยจริง ๆ” เห็นบอกว่าคิวงานเรายาวไปถึงปี 2556? “อย่าไปเชื่อใครเขาแค่ 2 เดือนนี้แหละ ไม่รับงานยาวขนาดนั้นเพราะไม่รู้ช่วงนั้นเราจะว่างหรือเปล่า” งานเยอะแบบนี้จะมีเวลาพักผ่อนมั้ย? “คงช่วงเมษายนนี้” วางแผนไปเที่ยวไหนมั้ย? “คงไปกับเพื่อน ๆ แหละค่ะเพราะคุณพ่อคุณแม่ไม่อยากไปไหนช่วงสงกรานต์”

เห็นว่าช่วงนี้น้องหมาป่วยเลยเศร้า ๆ ? “ใช่ค่ะสันนิษฐานจากการที่เขาเคยเป็นหัดที่เคยมีข่าวไปแล้วอาจมีอาการชักขึ้นสมองก็เป็น ๆ หาย ๆ ตลอดเขาอยู่โรงพยาบาลเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ ก็อยากให้คนเป็นกำลังใจให้เขา เขาน่ารักค่ะ” ตัวนี้ตัวโปรดหรือเปล่า? “ชอบทุกตัวรักทุกตัวค่ะ แต่ตัวนี้จะเด็กสุดเราเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ๆ ช่วงเขาไม่สบายต้องตื่นมาดูกลางคืนถึงบอกช่วงนั้นทำงานไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้ก็อยู่โรงพยาบาลก็ใจไม่ค่อยดี เขาเป็นบ่อยจนชิน แต่ก็ภาวนาให้เขาหาย” ไปเยี่ยมเขาบ่อยมั้ย? “บ่อยค่ะเพราะอยู่ใกล้บ้านเลย แต่คุณหมอก็ไม่อยากให้ไปเยี่ยมบ่อยเพราะเขาจะดีใจ ใจเต้นอาจชักได้เราเลยต้องห้ามใจไปก็ฝากบอกน้อง ๆ หลาย ๆ คนที่จะไปเยี่ยมน้องเขาด้วย แต่โชคดีที่คุณหมอที่โรงพยาบาลก็รักสัตว์จะเล่นกับน้องบ่อย” ล่าสุดพี่เอบอกมาว่าเราไปทำบุญกับกฤษณ์มาแถววัดอ้อมน้อย? “ไม่เคยไปเลยค่ะ” กึ้งป่วยได้ไปเยี่ยมมั้ย? “ไปค่ะ เห็นว่าขาหัก แต่ให้กึ้งพูดเองดีกว่าอั้มก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียดเท่าไหร่” ให้กำลังใจเขายังไง ? “ถือว่าฟาดเคราะห์เนอะเรื่องร้าย ๆ ก็ผ่านไปแล้วเนอะ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources