วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เต้” ย่องเงียบแต่งสาวเมืองเลย แย้ม...ว่าที่พ่อตา อยากอุ้มหลานแล้ว


“เต้ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์” นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากบท “ไอ้ฟัก” และหลังจากนั้นหนุ่มคนนี้ก็หันมาเอาดีกับงานละคร แต่ล่าสุดหนุ่มเต้ กลับย่องแต่งงานเงียบกับสาวนอกวงการที่ชื่อ “น้ำหวาน-สรารัสมิ์ ลิ้มวัฒนานนท์” ซึ่งในเรื่องนี้เมื่อเจอเจ้าตัว จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ซึ่ง เต้ เผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า 
“งานแต่งงานที่ผ่านมาก็เป็นงานเล็กๆเหมือนกับเป็นงานรวมญาติ ซึ่งก็มีพิธีของผู้ใหญ่ไปแล้ว แต่ในส่วนของการจัดงานที่เป็นทางการจริงๆตอนนี้ยังสรุปวันไม่ชัดเจน ว่าอาจจะเป็นปีนี้หรืออาจจะเป็นต้นปีหน้า ผมอยากให้เป็นงานแบบสบายๆ แต่คือยังสรุปกันไม่ได้ว่าจะจัดกันริมทะเลจังหวัดอะไร เพราะผมเป็นคนใต้ เกิดมากับทะเลอยู่กับทะเล แล้วก็อยากจะทำอะไรที่มันเกี่ยวข้องกับความเป็นตัวเอง อย่างครั้งวันที่ 24 ก.พ. ก่อนก็ไปจัดกันที่เพชรบุรี ที่ผ่านมาครับ เป็นริมหาดสบายๆ มีเพื่อนๆพี่ๆ ผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัว ที่ต้องจัดที่เพชรบุรี เพราะว่าครอบครัวผมอยู่ปักษ์ใต้ แล้วน้องเขาอยู่เมืองเลย ก็เลยต้องมาเจอกันที่ตรงกลางนิดหนึ่ง”
เป็นงานหมั้นและแต่งในวันเดียวกัน? “ใช่ครับ ก็เป็นพิธีเล็กๆง่ายๆ ประมาณหนึ่งก่อน แต่พิธีฉลองมงคลสมรสยังไม่มีอย่างเป็นทางการ” ไม่ได้ตั้งใจจะปิดข่าว? “ไม่ได้ตั้งใจจะปิดเลย เพราะผมรู้ว่าปิดไม่อยู่ อยู่แล้ว ก็ฝากไปถึงเพื่อนๆนักแสดงคนอื่นๆด้วยนะครับ ว่าอย่าปิดข่าวนะ มันไม่ดี” ตัดสินใจนานหรือยังว่าจะแต่ง เพราะก่อนหน้านี้เราไม่ค่อยพูดเรื่องความรัก? “จริงๆต้องบอกก่อนว่าน้องไม่ได้เป็นคนนอกวงการซะทีเดียว ผมเจอน้องในกองละครเรื่องรักอยู่มัด คบกันมาเกือบ5ปีแล้ว ได้เจอแล้วพูดคุยกันตรงนั้น ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าเลข3แล้ว ก็คิดว่ามันถึงเวลาแล้วเหมือนกัน ผมก็อยากจะมีครอบครัวที่อยากจะพาลูก พาทุกๆคนออกไปเที่ยว แล้วเราก็รู้สึกว่าการที่เราได้เจอคนๆหนึ่งที่เหมือนเรา และเข้าใจเรา และทำให้เรายิ้มได้แบบนี้ มันใช่แล้วมันก็ถึงเวลาอันสมควรแล้ว” มีซีนขอแต่งงานไหม? “ก็มีเล็กๆน้อยๆมีชวนไปเที่ยวทะเล แล้วก็ขอแต่งงาน”
ตอนแต่งงานได้มีบอกกล่าวผู้ใหญ่หรือเพื่อนๆในวงการไหม? “จริงๆตอนแรกไม่กล้าเชิญผู้ใหญ่ในวงการหลายๆท่าน เพราะว่ากลัวจะดูแลไม่ทั่วถึง ก็เลยมีงานเล็กๆขึ้นมาก่อน เพื่อให้ญาติๆทั้งสองฝ่าย ทั้งบ้านเขาเองและบ้านน้อง ได้ทำความรู้จักกันก่อน ได้คุยกันก่อน” คิดไว้จะมีทายาทเลยหรือเปล่า? “ครอบครัวของน้องเป็นครอบครัวจีนด้วย ว่าที่พ่อตาก็บอกว่าอยากให้มีหลานเลย ผมก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงเหมือนกัน” หลังจากแต่งงานแล้วก็จะรับงานเหมือนเดิม? “รับงานเหมือนเดิมครับ มีคนเขาทักด้วยว่า มีลูกแล้ว งานจะเยอะกว่าเดิมอีก ผมก็บอกว่าเหรอ ก็ดีนะ (หัวเราะ)” จริงๆได้จดทะเบียนหรือยัง? “ได้จดแล้วครับ ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. แล้วครับ”

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources