วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิสามัญแก๊งโจรกรรมจยย.เหิมดักยิงตร.



 

 
 แก๊งลักจยย.เหิมคิดบุกยิงถล่มโรงพักแก้แค้นให้เพื่อนที่โดนจับ ชักปืนยิงใส่ จ.ส.ต.ที่กำลังขับเก๋งเข้ามา เลยเจอสวนเป่าเป็นผีข้างโรงพัก
วันนี้ (19 มี.ค.) เมื่อเวลา 14.10 น. ขณะที่ พ.ต.อ.วชิรวิชญ์ กฤษณ์ฤทธิศักย์ รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา พร้อมด้วย  พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง ร่วมกันแถลงข่าวผลการ การจับกุมคนร้ายแก๊งขโมยรถจักรยายนต์ ที่ หน้า สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ปรากฏว่า จ.ส.ต.เกรียงศักดิ์ เหลาคม ผบ.หมู่งาน (ป.) สภ.โพธิ์กลาง วิ่งเข้ามาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในโรงพักว่า จะถูกคนร้ายลอบยิงจึงชักปืนยิงต่อสู้สวนออกไป 3-4 นัด เหตุเกิดห่างจากโรงพักประมาณ 50 เมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายวิชัย ลมสูงเนิน อายุ 28 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตข้างรถจยย.ยามาฮ่า ทะเบียน คคม 340 นม. ข้างศพมีปืน .22 ตกอยู่ 1 กระบอก และที่เอวเหน็บปืน 9 มม.อีก 1 กระบอก สภาพมีบาดแผลโดนยิงที่แขนกับลำตัว
จากการสอบสวนจ.ส.ต.เกรียงศักดิ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถเก๋งเข้ามาที่โรงพักโดยมีเพื่อนตำรวจนั่งคู่มาด้านหน้า ระหว่างนั้นผู้ตายขี่รถจยย.ปาดหน้า พร้อมกับชักปืนยิงใส่รถ 1 นัด โชคดีที่เพื่อนตำรวจที่นั่งมาด้วยเหลือบไปเห็น เลยบอกให้ตนระวังตัวหักพวงมาลัยอีกทาง ก่อนที่พวกตนจะชักปืนยิงสวนคนร้ายไป 3-4 นัด จากนั้นคนร้ายเร่งเครื่องหลบหนีไป แต่ขี่ไปได้ไม่เท่าไรรถคนร้ายก็ล้มลงเสียชีวิต จึงรีบมาแจ้งผู้บังคับบัญชาดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบทะเบียนรถจยย.ของคนร้าย พบว่าเป็นทะเบียนปลอม เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจเป็นแก๊งโจรกรรมจยย. หลังเพื่อนในแก๊งโดนตำรวจจับและตำรวจกำลังแถลงข่าว คงจะโกรธแค้นเลยขี่รถมาที่โรงพักเพื่อยิงถล่มล้างแค้น พอเจอ จ.ส.ต.เกรียงศักดิ์กับเพื่อนตำรวจกำลังจะขี่รถเก๋งเข้าโรงพัก เลยขี่ปาดหน้าก่อนชักปืนยิงใส่ แต่เจอยิงสวนเลยสิ้นชื่อในที่สุด.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources