วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

“เจมส์” วอนเปิดใจให้ “เป็นข่าว” แฮปปี้ “เนย” ทำพายมะนาวให้วันเกิด


ซิทคอม “เป็นข่าว” เพิ่งจะลงจอแทนที่ “เป็นต่อ” ได้ไม่นาน ก็มีกระแสอินเตอร์เปรียบเทียบว่าดีสู้ “เป็นต่อ” ไม่ได้ ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ หนึ่งในทีมนักแสดงจาก “เป็นข่าว” ที่งานประกาศผลรางวัลเกียรติยศ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์  2012” ที่โรงละครแห่งชาติ สนามหลวง เจมส์วอนอยากให้คนดูเปิดใจและให้โอกาสกันสักหน่อย ส่วนเรื่องความรักกับ “น้องเนย” พีอาร์เอ็กแซ็กท์ ช่วงนี้แฮปปี้ วันเกิดที่ผ่านมาแฟนสาวทำพายมะนาวเซอร์ไพร้ส์ด้วย

เจมส์ กล่าวว่า  “โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่าแฟน ๆ ที่ดู “เป็นต่อ” จะเข้าใจว่าการสร้างละคร “เป็นข่าว”  มีเจตนาเดียวกัน คือเป็นละครตลกที่มีเสียงหัวเราะทุก 1 นาทีครับ แต่ “เป็นข่าว” ผมว่าเจตนาไม่เหมือนกับเป็นต่อ เพราะเจตนาเรื่องนี้คืออยากทำละครที่มีเสียงหัวเราะ แต่มีสาระและสิ่งแปลกใหม่ให้กับวงการ ก็อยากให้มองว่าเจตนาการทำเรื่องนี้ต่างกัน เพราะฉะนั้นถ้าเกิดว่าเรามองว่ามีความคาดหวังต้องตลกทุก 1 นาทีอาจจะไม่เป็นอย่างนั้น ถามว่ารู้สึกยังไงที่ถูกเอาไปเปรียบเทียบ จริง ๆ ดีใจนะ อย่างน้อยที่สุดคือคุณดู ผมเชื่อว่าถ้าให้โอกาสอีกสักนิด ไหน ๆ ก็ดูแล้วก็ดูอีกสักหน่อยนะ ผมไม่น้อยใจนะ เพราะผมเชื่อว่าการที่จะสร้างความเชื่อ สร้างแฟนมันต้องใช้เวลาฝ่าฟันหลาย ๆ อย่าง แต่ทีมงานก็มีความสุขนะครับที่เราทำสิ่งที่ดีสู่วงการ เราเชื่อว่าถ้าวันหนึ่งคนดูเข้าใจในสิ่งที่เราทำ ผมว่าเขาน่าจะรักเป็นข่าวนะครับ” เมื่อวันเกิด 9 มี.ค.ที่ผ่านมา เนยให้ของขวัญอะไรหรือเปล่า?  “ค่อนข้างเซอร์ไพร้ส์นิดนึงครับ เขาทำขนมให้ ทำพายมาให้ ก็ดีครับ เขาเรียกพายอะไรไม่รู้ แต่เป็นพายแบบมะนาว ๆ” ทานแล้วหวานไหม? “หวานครับ เป็นพายมะนาวที่หวานมากครับ หายเปรี้ยวไปเลย เซอร์ไพร้ส์มาก เพราะเขาเป็นคนไม่ค่อยทำอะไรพวกนี้อยู่แล้ว” รู้สึกอย่างไรที่เขาทำให้? “ต้องรู้สึกดีอยู่แล้ว เป็นอะไรที่ปลื้มใจ”

หวานขนาดนี้จะเปิดตัวเป็นแฟนเลยไหม? “ขอเวลาอีกสัก 6 เดือนครับ ใช้เวลาศึกษานิดนึงครับ อย่างที่บอกว่ามันเพิ่งเริ่มต้นครับ ความหวือหวาความหวานก็คงมีกันบ้าง “จริง ๆ อยากจะก้าวช้า ๆ อย่างมั่นคง ถามว่าเรามั่นใจไหมก็มั่นใจ เพราะกว่าที่เราจะเริ่มศึกษา เราก็ต้องมั่นใจในระดับหนึ่งอยู่แล้ว แต่อยากให้เกิดความมั่นคงก่อน”  เห็นอดีตคนรัก เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ มีแซวด้วย “เขาก็แซวว่าคบเด็กนะ ผมก็แซวกลับ บอกว่าเขาก็คบเด็กเหมือนกัน เป็นแนวตลก ๆ เรียกว่าเรื่องราวชีวิตค่อนข้างโล่งสบาย การที่จะเริ่มความรักครั้งใหม่ก็เริ่มด้วยความรู้สึกสบาย ๆ ครับ”กับเนยเท่าที่คบมามีปัญหาอะไรบ้างหรือเปล่า? “มีแต่เรื่องเล็ก ๆ จุกจิกกุ๊กกิ๊กแบบเด็ก ๆ” เรียกว่าความรักยังหวานอยู่? “พายมะนาวยังหวานนะ (หัวเราะ)” เหมือนเราสบายใจที่จะพูดมากขึ้น? “ก็ก้าวเข้ามาอีกนิดนึง แต่ถ้าเอาแบบปึก ๆ ขอใช้เวลาสัก 6 เดือน เราเพิ่งจะคุยกันได้แค่ 2-3 เดือนเอง” เขาอึดอัดไหมเวลาไปไหนมาไหนกับเรา? “ไม่ครับ ไม่มีความรู้สึกอึดอัดเลยครับ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources