วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ให้ความรู้ "ผลเสียการฉีดยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ"


ที่โรงพยาบาลตำรวจ วันนี้(13พ.ย.) พล.ต.ท.จงเจตน์ อาวเจนพงษ์ แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวถึงกรณีนายเชน (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี คนไข้ที่มาทำการรักษาอยู่ที่รพ.ตำรวจ หลังจากฉีดน้ำมันมะกอกที่อวัยวะเพศกับคลินิกเถื่อน ต่อมากลายเป็นบาดแผลเน่า ลุกลามเป็นมะเร็ง ว่า คนไข้ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับคลินิกเถื่อนที่ไปใช้บริการฉีดอวัยวะเพศ ให้ใหญ่ขึ้น แต่คิดว่าคงสืบหาไม่ยาก เรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถขยายผลจับกุมได้เลย ไม่จำเป็นต้องมีผู้เสียหายแจ้งความ หากเข้าจับกุม ตรวจสอบพบว่าผู้ที่ฉีดน้ำมันมะกอกเข้าไปที่อวัยวะเพศไม่ใช่แพทย์ ไม่มีใบอนุญาตประกอบโรคศิลป์ ก็ถือว่าผิดกฎหมายต้องถูกดำเนินคดีอาญา แต่ถ้ากระทำโดยแพทย์ก็ต้องสอบถามไปทางแพทยสภาเพื่อให้พิจารณาพักใบอนุญาต หรือเพิกถอนใบอนุญาต
อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าเกี่ยวกับการรักษาคนไข้ ร.ต.อ.สุรัติ กิตติศุภพร นพ. (สบ2) สำนักงานศัลยกรรม รพ.ตำรวจ แพทย์เจ้าของไข้จะแถลงรายละเอียดอย่างเป็นทางการเอง
ทั้งนี้ พ.ต.ท.(หญิง)ศิริกุล  เจียรนัยขจร รองโฆษก รพ.ตำรวจ กล่าวว่า  พล.ต.ท.จงเจตน์ ต้องการให้ความรู้ประชาชนในเรื่องดังกล่าว จึงจัดแถลงข่าว เรื่อง “ ผลเสียของการฉีดยาเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ ”เวลา 11.๐๐ น. ณ ห้องประชุม สานักงานแพทย์ใหญ่ ชั้น 8อาคารเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 ในวันที่ 14  พ.ย. เพื่อไม่ให้เกิดความเชื่อผิดๆ ว่า การฉีดน้ำมันมะกอกเข้าสู่อวัยวะเพศจะทำให้อวัยวะเพศใหญ่ได้ โดยเตรียมนำสถิติในรอบ 2 ปี ที่ผ่านมา ว่ามีผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการฉีดน้ำมันมะกอก เข้ารักษา รพ.ตำรวจจำนวนเท่าไร และมีอาการอย่างไรบ้าง.. 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources