วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รวบเอเย่นต์ค้ายาบ้าวัยโจ๋ พร้อมยาบ้า และอาวุธปืน


เมื่อเวลา 08.20 น. วันนี้ (13 พ.ย.) ที่ สภ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.มงคล ลิ้มสุวรรณ ผกก.สภ.กันทรลักษ์ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.เสกสิทธิ์ สาระวรรณ รอง สว.สส. สภ.กันทรลักษ์  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง บุกเข้าทำการจับกุมตัว นายรังสรรค์ บุญโสม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 14 ต.สังเม็ก อ.กันทรลักษ์ นายเขียว (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เยาวชนชาว ต.หนองหว้า อ.เบญจลักษ์ และ นายขาว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เยาวชนชาว ต.สังเม็ก อ.กันทรลักษ์ ในขณะกำลังมั่วสุมเสพยาบ้า อยู่ภายในห้องของบ้านบ้านเลขที่ 105/1 หมู่ 17 ต.สังเม็ก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนายขาว พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 22 เม็ด และอุปกรณ์เสพยาบ้าจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งตรวจพบสมุดบัญชีรายชื่อ ทั้งนี้หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้สืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมานาน จึงได้วางแผนเข้าจับกุมดังกล่าว และควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.กันทรลักษ์

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพว่า ได้เสพยาบ้า และได้จำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ในพื้นที่ชายแดนไทย-กัมพูชา ด้าน อ.กันทรลักษ์ โดยซื้อยาบ้ามาจากนายศรัญญู และนายประสิทธิ์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงได้ทำการวางแผนเข้าทำการจับกุมตัว นายศรัญญู ถนอมศรี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 หมู่ 13 ต.สังเม็ก อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และนายประสิทธิ์ เกตศักดิ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 10 ต.ทุ่งเทิง อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้ารายสำคัญ ใน อ.กันทรลักษ์ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 59 เม็ด และเงินสด จำนวน 129,000 บาท ได้ขณะกำลังนั่งวางแผนส่งยาบ้า และมั่วสุมเสพยาบ้าอยู่ ที่บริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา ด้านทิศตะวันตกของบ้านนากันตม ต.สังเม็ก ตรวจสอบบริเวณรอบกระท่อม พบปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ นอริงโก้ 1 กระบอก ปืนสั้นไทยประดิษฐ์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนขนาด 9 มม.และ ขนาด .22 รวมจำนวน 15 นัด ซึ่งเป็นของนายศรัญญู

  เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งหมด ในข้อหา เสพยาบ้า และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายศรัญญู ได้แจ้งข้อหาเพิ่ม ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นได้ควบคุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources