วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ตชด.รวบขบวนการค้ายาบ้าชายแดนไทย-เขมร


เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้(13พ.ย.) พ.ต.ท.นพรัตน์ กองเมืองปัก ผบ.ร้อย ตชด.ที่ 224 นำกำลังกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 22 และกองกำกับการที่ 21 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ทหารจากกองกำลังสุรนารี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ร่วมกันจับกุมนายวุฒิพงษ์ สมผิว อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 1 บ้านสันติสุข ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ นางจำเนียร บุญเยี่ยม หรือ เจ้เล็ก อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ 3 ต.ถลุงเหล็ก อ.สังขะ จ.สุรินทร์ และนายวิรัช คงนาถ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 290 หมู่ 2 ต.สังขะ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ด้าน จ.ศรีสะเกษ หลังมีการลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ค้ารายย่อยในเขต พื้นที่ อำเภอต่างๆตามแนวชายแดน โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ที่บริเวณสะพานข้ามห้วยเสลา ทางด้านทิศตะวันตกบ้านจำปานวง ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์  พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 5,650 เม็ด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ไม่ทราบขนาด 1 กระบอก และเครื่องกระสุน 5 นัด
สอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ทั้ง 3 คน เป็น 1 ใน ขบวนการลักลอบและจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ โดยสั่งยาเสพติดมาจาก กลุ่มพ่อค้าในกรุงเทพมหานคร ซึ่งยาเสพติดจะถูกลำเลียงมาจากประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งทางภาคเหนือ ภาคอีสานตอนบนและตอนล่าง แล้วนำมาพักไว้ที่กรุงเทพ โดยสังเกตได้จากตราบนถุง และสีของเม็ดยา จะมีสีที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับแหล่งที่ผลิต  โดยกลุ่มพวกตนนั้น ก็จะนำยาที่ได้รับมา ไปจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่อีกทอดหนึ่ง ซึ่งทำเป็นรูปแบบขบวนการเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ภูสิงห์ เพื่อดำเนินคดีและทำการขยายผลไปยังกลุ่มผู้ค้ารายต่อไป..

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources