วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เสธ.อ้ายเลื่อนเข้ามอบตัวตำรวจ


ที่ บก.ป. เมื่อตอนบ่ายวันนี้ (13 พ.ย.) นายเดชาวุฒิ บุญสนอง ทนายความรับมอบอำนาจจาก พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ หรือ เสธ.อ้าย ประธานองค์การพิทักษ์สยาม ผู้ต้องหาคดียุงยงให้ราษฎรกระทำการเป็นกบฏ หรือกระทำการใดๆอันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเพื่อเป็นกบฏ ตามที่ นายคารม พลพรกลาง ทนายความกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) พร้อมทีมทนายความกลุ่มคนเสื้อแดง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป.เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา กรณีที่ออกมาแสดงความคิดเห็นอันเป็นการล้มล้างรัฐบาล เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป.เพื่อขอเลื่อนนัดเข้ามอบตัวจากวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 น.ไปเป็นวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 10.00 น.
นายเดชาวุฒิ กล่าวว่า พล.อ.บุญเลิศ ขอเลื่อนเข้ามอบตัวเนื่องจากติดภารกิจสำคัญ ไม่สามารถมารับทราบข้อกล่าวหาในวันดังกล่าวได้ จึงขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 20 ธันวาคมนี้ โดยได้นำหนังสือแจ้งเลื่อนเข้ามอบตัวและหนังสือรับมอบอำนาจไว้ให้พนักงานสอบ สวนพิจารณา
ด้าน พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวว่า การเลื่อนเข้ามอบตัวของ พล.อ.บุญเลิศ นั้น ทางพนักงานสอบสวนจะต้องพิจารณาเหตุผล และความจำเป็นประกอบ  ซึ่งทาง พล.อ.บุญเลิศบอกว่าติดภารกิจสำคัญ ซึ่งตนได้พิจารณาแล้วก็อนุญาตให้เลื่อนเข้ามอบตัวตามที่ พล.อ.บุญเลิศ ร้องขอ  ทั้งนี้ หาก พล.อ.บุญเลิศ ยังกล่าวปราศรัยล้มล้างรัฐบาลในการชุมนุมวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ที่ ลานพระบรมรูปทรงม้า อีก และหากมีประชาชนเข้าร้องทุกข์กล่าวโทษที่ บก.ป.พนักงานสอบสวนจะดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป... 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources