วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โร่เข้ามอบตัว โจ๋ซ่าควงลูกซองซันโว่เข้าเบ้าตา ตาย 1 เจ็บ 1


วันนี้ (13 พ.ย.) เมื่อเวลา 01.30 น.ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองอุบลราชธานี ว่ามีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นได้ได้รับบาดเจ็บหน้าโรงพิมพ์ศิริ ธรรมออฟเซต ถ.เลี่ยงเมือง ต.ไร่น้อย อ.เมือง จว.อุบลราชธานี
จากการสอบสวน ทราบว่า ขณะที่นายณัฐวุฒิ ธานี อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 12 ต.ไร่น้อย อ.เมือง จว.อุบลราชธานี ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายวรกิจ จันทร์กอง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 หมู่ 2 ต.ไร่น้อย อ.เมือง จว.อุบลราชธานี โดยซ้อนท้าย มาตาม ถนนเลี่ยงเมือง มาถึงหน้าโรงพิมพ์ที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คน คือ นาย เชด (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาวอุบลราชธานี และ นายศิริศักดิ์ ทองโชติ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 3 ต.ไร่น้อย อ.เมือง จว.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นผู้ขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งผู้เสียหายได้รู้จักกันดี เนื่องจากเป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน โดยที่นายพิเชษฐ์ เป็นคนถืออาวุธปืนลูกซองยาวเล็งมายังผู้เสียหาย ซึ่งผู้เสียหายได้โบกมือ และพูดออกไปว่าไม่ใช่ ไม่ใช่ แต่นายพิเชษฐ์ ก็ไม่สนใจ แล้วยิงมาทางผู้เสียหาย 1 นัด กระสุนทะลุฝ่ามือแล้วทะลุไปโดนบริเวณเบ้าตา แล้วขับรถหลบหนีไป
ต่อมา นายวรกิจ ได้ไปเสียชีวิตที่ ร.พ.สรรพสิทธิ์  หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา ได้ 2 คนคือ นายศิริศักดิ์ และ นายเชด เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่ง พนง.สอบสวนต่อไป..

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources