วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

คุม ฮาเวิร์ด หวัง ส่งศาลจังหวัดตลิ่งชัน


ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ คุมตัว ฮาเวิร์ด หวัง นักแสดง-นายแบบชื่อดัง พร้อมเพื่อนสาวประเภท 2 อีก 3 ราย ส่งฟ้องศาลจังหวัดตลิ่งชัน ข้อหามั่วสุมเสพยาไอซ์ คัดค้านประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน
เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (20 เม.ย.) พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ ได้สั่งการให้ ร.ต.ต.ธนรัฐ ทุพรม รอง สวป. พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ควบคุมตัว นายวิลลี่ หวัง หรือ ฮาเวิร์ด หวัง อายุ 26 ปี นักแสดง-นายแบบชื่อดัง อดีตนักร้องวงไจแอนท์ พร้อมเพื่อนที่เป็นสาวประเภท 2 จำนวน 3 คน คือ นายกุ้ง (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นายภาณุ พันทอง อายุ 21 ปี และ นายพงศธร เรืองเดช อายุ 20 ปี ขึ้นรถคุมขัง เพื่อส่งฟ้องยังศาลจังหวัดตลิ่งชัน ในข้อหามั่วสุมเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) หลังจากคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งทางญาติได้ติดต่อเพื่อขอประกันตัวนายฮาเวิร์ดแล้ว ยังอยู่ในขั้นตอนดุลยพินิจของศาล
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางขุนนนท์ ได้จับกุมตัวนายฮาเวิร์ด หวัง พร้อมเพื่อนที่เป็นสาวประเภท 2 ที่เปิดห้องพักเลขที่ 918 จรัญแมนชั่น ชั้น 9 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย มั่วสุมเสพยาไอซ์ โดยนายฮาเวิร์ด ให้การปฏิเสธอ้างว่า ที่ตรวจพบมีสารเสพติดในปัสสาวะเนื่องจากถูกเพื่อนที่เป็นสาวประเภท 2 หลอกให้ดื่มน้ำโดยที่ไม่รู้ว่าน้ำดังกล่าวมียาเสพติดเจือปนอยู่ อย่างไรก็ตาม สำหรับ ฮาเวิร์ด หวัง ตกเป็นข่าวในทางลบมาแล้วหลายครั้ง โดยก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจ สน.ทองหล่อ จับกุมในความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และเคยถูกแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย นอกจากนี้ยังเคยถูกตำรวจกองปราบ จับกุมได้พร้อมของกลางกัญชาแห้งบรรจุถุงพลาสติก น้ำหนัก 5.5 กรัม และบ้องกัญชา 1 อัน ภายในบ้านแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources