วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

5 โจ๋ดักรุมแทงลูกตำรวจดับอนาถ


ที่เกิดเหตุอยู่บนทางเท้าหน้าป้ายรถประจำทางดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายณัฐพงษ์ ยิ้มศรีเจริญกิจ อายุ 19 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้าแตะ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่แผ่นหลังฝั่งซ้าย 1 แผล ใกล้กันพบ ด.ต.สมบูรณ์  ยิ้มศรีเจริญกิจ กับภรรยา ซึ่งเป็นพ่อแม่ของผู้ตายนั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพอย่างน่าเวทนา
พ.ต.อ.ฤทธิกร กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านเกมฝั่งตรงข้ามกับป้ายรถประจำทางจุดเกิดเหตุได้เดินออกมาจากร้านแล้วข้ามถนนเข้าไปซื้อข้าวในร้านเซเว่นฯ เมื่อผู้ตายเดินกลับออกมาจากร้านก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คน  ที่ดักรออยู่บริเวณหน้าปากซอยทางเข้าชุมชนสวนอ้อย เข้าไปรุมชกต่อย ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะอาศัยจังหวะชุลมุนชักมีดแทงผู้ตายเข้าที่แผ่นหลัง จากนั้นผู้ตายนก็วิ่งหนีไปล้มลงสิ้นใจตรงป้ายรถประจำทางจุดเกิดเหตุ ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดจะวิ่งเข้าไปเรียกแท็กซี่ในซอยชุมชนสวนอ้อยหลบหนีไปทางลัดที่มุ่งหน้าไปออกถนนราชวิถี ซึ่งหลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามหาพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอย่างละเอียดว่า มีใครจดจำหน้าตาของกลุ่มคนร้ายได้หรือไม่ พร้อมทั้งจะประสานไปตามสถานีวิทยุต่างๆ ให้ช่วยประชาสัมพันธ์หารถแท็กซี่ที่รับกลุ่มคนร้ายไปว่าไปส่งที่ใด เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
ด้านเพื่อนสนิทผู้ตายรายหนึ่งกล่าวว่า ปกติผู้ตายจะทำงานคุมร้านเกมฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุและไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องราวกับใครมาก่อน ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มีผู้หญิงมาติดพันอยู่บ้าง
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources