วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

ตำรวจชลบุรีรวบแก๊งปล้นรถตักดิน


ล็อกหนุ่มอดีตคนงาน พร้อมพวกรวม 4 คน ตั้งแก๊งวางแผนปล้นรถตักดินจากบริษัทเก่าของตนเอง ก่อนนำไปให้ช่างตบแต่งทาสีใหม่เพื่อนำไปออกขาย แต่หนีไม่รอดถูกตำรวจตามจับได้เกือบยกขบวนการ
เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (20 เม.ย.) พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.นิวัฒน์ รัตนาธรรมวัฒน์ รอง ผบช.ภ.2 พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ ผกก.สภ.เมือง จ.ชลบุรี และ พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เจริญศรี รอง ผกก.สส. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมแก๊งคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และปล้นรถตักดิน ประกอบด้วย นายสุภิณัร หรือจ๋อง หมั่นนางรอง อายุ 37 ปี หัวหน้าแก๊ง นายวสันต์ หรือสันต์ หมั่นนางรอง อายุ 32 ปี  นายการันต์  หรือตั้ม  สมนึก  อายุ 29 ปี นายชูศักดิ์  เต่าสีทอง  อายุ  38 ปี
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 22.30 น. ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนได้บุกเข้าไปในโกดังเก็บของ ของห้างหุ้นส่วนจำกัดสหกลชลบุรี  หมู่ที่ 7  ต.หนองข้างคอก  อ.เมือง  จ.ชลบุรี และได้ลงมือทำร้าย นายสง่า  สง่างาม  อายุ 52 ปี และ น.ส.บุญทัย ความดี ซึ่งเป็นยามอยู่ในโกดังที่เกิดเหตุ ก่อนปล้นเอารถตักดิน  ยี่ห้อโคมัสสุ  รุ่นพีซี 200  สีเหลือง  ราคาประมาณ 900,000 บาท ขึ้นรถเทรลเลอร์ที่เตรียมมาแล้วขับหลบหนีไป
หลังเกิดเหตุจึงได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายสุภิณัร อดีคคนงานในบริษัทที่เกิดเหตุ เป็นผู้วางแผนปล้น จึงนำกำลังไปจับกุม ก่อนขยายผลไปจับกุมเพื่อนร่วมขบวนการได้รวม 4 ราย พร้อมของกลาง รถยนต์บรรทุกหัวลาก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว รุ่นเดก้า หมายเลขทะเบียน  70-9625 นครปฐม พร้อมพ่วงท้ายทะเบียน  70-9934 นครปฐม และรถตักดิน ยี่ห้อโคมัสสุ  รุ่นพีซี 200 สีเหลือง ของผู้เสียหาย
จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ โดยให้การว่า หลังจากปล้นเอารถตักดินไปแล้ว ได้นำไปให้ช่างที่ อ.พระพุทธบาท  จ.สระบุรี  ลงมือตกแต่งทำรถให้สวยเหมือนใหม่  ก่อนจะนำออกขายในราคา 680,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดในการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม  อย่างไรก็ดีทราบว่า ยังมีผู้ต้องหาเป็นเด็กวัยรุ่น อายุ 15 ปี ที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้อีก 1 คน โดยมีหน้าที่เป็นผู้ดูต้นทาง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources