วันเสาร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555

โจรสองผัวเมียบุกจี้ชิงทอง15บาทเย้ย ตร.สน.ลาดพร้าว


เกิดเหตุสองคนร้ายชายหญิงอายุประมาณ 40 ปี ใช้อาวุธปืนบุกเข้าจี้ร้านทองย่านบางกะปิอย่างอุกอาจ ก่อนกวาดสร้อยคอทองคำไปกว่า 15 บาทหลบหนีไปอย่างลอยนวล เย้ยการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยที่เกิดเหตุอยู่ห่างจาก สน.ลาดพร้าวแค่ประมาณ 100 เมตร
เมื่อเวลา 16.45 น. วันนี้ (20 เม.ย.) ร.ต.อ.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกเข้าชิงทรัพย์ ภายในร้านทองแม่ลั้ง เลขที่ 41 ซอยเสรีไทย 1 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.4 พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 1 คูหา อยู่ห่างจาก สน.ลาดพร้าว ประมาณ 100 เมตรเท่านั้น ภายในร้านทองเจ้าหน้าที่พบ นายธงชัย ธรรมภาพ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตกใจ โดยที่ตู้กระจกโชว์ทองด้านหลังซึ่งติดกับผนังถูกยิงจนกระจกแตกกระจาย 1 บาน และพบสร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง จำนวน 3-4 เส้น ที่คนร้ายคว้าจากตู้โชว์แล้วทำตกไว้ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบปลอกกระสุน ขนาด 7.65 ม.ม. หรือขนาด .32 จำนวน 1 ปลอก และหัวกระสุนขนาดเดียวกัน อีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
นายธงชัย เจ้าของร้าน ให้การว่า ขณะอยู่ในร้านได้มีคนร้าย 2 คน อายุประมาณ 40 ปี โดยคนแรกเป็นชายสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบสีเข้ม แต่เปิดหน้า สวมเสื้อแจ็กเกตสีเข้ม กางเกงสีดำ มายืนยิ้มอยู่หน้าประตู ซึ่งเป็นประตูกระจกอัตโนมัต ตนคิดว่าเป็นลูกค้าจึงกดเปิดประตูให้ โดยมีคนร้ายอีกคนลักษณะท่าทางตุ้งติ้งคล้ายผู้หญิงหรือสาวประเภท 2 เดินตามหลังเข้ามา ซึ่งการแต่งกายจะสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว ใส่ผ้ากันเปื้อนลายแดง สวมหมวกนิรภัยสีเข้ม เปิดหน้าเหมือนกัน จากนั้นคนร้ายคนแรกได้ชักปืนพกสั้นสีเงินออกมาจากเอว แล้วยิงใส่กระจกตู้โชว์ทองที่อยู่ด้านหลังของตน 1 นัด จนกระจกแตกละเอียด ส่วนคนร้ายคนที่สองได้ปีนข้ามเคาท์เตอร์มาคว้าเอาสร้อยทองหนัก 2 สลึงที่อยู่ในตู้ ไปประมาณ 30 เส้น น้ำหนักรวมประมาณ 15 บาท คิดเป็นมูลค่ากว่า 3 แสนบาทเศษ ก่อนจะพากันวิ่งออกจากร้านหลบหนีไป โดยใช้ รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นโซนิค สีดำ ไม่ทราบทะเบียน เป็นพาหนะ ขี่มุ่งหน้าไปทางแยกนิด้า
พล.ต.ต.พิสิฎฐ์ รอง ผบช.น. กล่าวว่า เชื่อว่าคนร้ายทั้งสองน่าจะเป็นสามีภรรยากัน ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเส้นทางหลบหนี และต่อไปจะมีการเรียกประชุมชุดสืบสวนทั้งหมดเพื่อวางแผนในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป รวมทั้งได้ตั้งเงินรางวัลให้สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแส จำนวน 50,000 บาท อีกด้วย.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources