วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

เปิดกล้อง ค่าน้ำนม ภาพยนตร์เทิดทูนพระคุณแม่ ต่าย-เพ็ญพักตร์ รับบทแม่ผู้เสียสละ!!


กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ บริษัท อภิชามณี จำกัด จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง “ค่าน้ำนม” (ภาพยนตร์เทิดทูนพระคุณแม่) ผลงานกำกับการแสดงโดย นะติ พันธุ์มณี มีนักแสดงรุ่นใหญ่สุดเซ็กซี่ เพ็ญพักตร์ ศิริกุล รับบท แม่ ที่มีชีวิตแบบรันทด เป็นแม่ผู้เสียสละที่รักลูก ร่วมด้วยนักแสดง อาทิ หมู-ธีรภัทร แย้มศรี, ครีม ธิชาชา, ข้าวโอ๊ต-รุจิกร มั่งมี, แอนนา ชวนชื่น, เท่งน้อย, โหน่งน้อย, หยอง ลูกหยี,ด.ญ.เมธาวี ราหุลทัต (ดรีม ตีสิบ) และดาราเด็กอีกมากมาย บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างครึกครื้นด้วยเหล่านักแสดงเด็กที่จะดูตื่นเต้นเป็นพิเศษ และผู้กำกับฯปู-นะติ ก็ได้นำพระพิฆเนศวรมาแจกให้เหล่านักแสดงภายในงานเพื่อความเป็นสิริมงคล ขจัดอุปสรรคทั้งปวง พร้อมเดินหน้าลุยงานต่อ ณ หมู่บ้านเออบาร์นิช ลาดพร้าว 101

หลังเสร็จพิธีการต่าง ๆ ต่าย-เพ็ญพักตร์ เผยว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้มารับบทแม่ในหนังเรื่องนี้ โดยส่วนตัวเป็นคนที่รักแม่มาก และเทิดทูนพระ
คุณของท่านมาตลอด ยิ่งมาได้เล่นบทแม่ที่เสียสละเพื่อลูก เพราะอยากให้ลูกได้ดีมีความสุขในการดำเนินชีวิต ทำให้รู้สึกปลื้ม ตั้งใจจะถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่เป็นแม่อย่างดีที่สุด ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามชมค่าน้ำนม คาดว่าอีกไม่นานเกินรอ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources