วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

มะเร็งตับอ่อนคร่าชีวิต“ไพบูลย์”


เมื่อเวลาประมาณ 13.43 น.วันนี้ (9เม.ย.) นายไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม อดีตรองนายกฯและอดีต รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ถึงแก่อนิจกรรมด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน ที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ด้วยวัย 71  ปี
ทั้งนี้ นายไพบูลย์  เกิดวันที่ 24 มี.ค.พ.ศ. 2484 ที่ บ้านนาคู ต.นาคู อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยฮัลล์ ประเทศอังกฤษ  สมรสกับ คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์  มีบุตรด้วยกัน 2 คนคือ นายพิชา วัฒนศิริธรรม และ นางชมพรรณ กุลนิเทศ 
นายไพบูลย์เคยทำงานในธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สมาชิกวุฒิสภา และสมาชิกสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และรับตำแหน่ง รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในรัฐบาลชั่วคราวของพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ เมื่อวันที่ 8 ต.ค.2549 และรับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีเพิ่มอีกตำแหน่ง เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2550

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าญาตินายไพบูลย์ จะตั้งศพนายไพบูลย์ที่วัดธาตุทอง ศาลา 7 ในวันที่ 10 เม.ย.  กำหนดรดน้ำศพเวลา 16.30 น. พระราชทานน้ำหลวงอาบศพเวลา 17.00 น. และสวดอภิธรรมศพในเวลา 18.00 น.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources