วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

ส.ต.อ. เผยถูกยิงขาตั้งแต่นัดแรกก่อนฮึดสู้จนวิสามัญแก๊งค้ายา


วันนี้ (8 เม.ย.) ที่โรงพยาบาลตำรวจ  ส.ต.อ.เครือณรงค์ หมั่นพลศรี ผบ.หมู่ กก.2 บก.ปส.3 ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องเลขที่ 603 ชั้น 6 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โดยมีนางปอแก้ว หมั่นพลศรี ภรรยา กับ ด.ช.ภัทรชนน หมั่นพลศรี อายุ 5 ขวบ ลูกชาย คอยเฝ้าอาการอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังมีผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานอีก 5 คนที่เดินทางมาเยี่ยมอาการของ ส.ต.อ.เครือณรงค์ อีกด้วย
ส.ต.อ.เครือณรงค์ กล่าวถึงเหตุการณ์ขณะเข้าจับกุมกลุ่มคนร้ายว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมชุดจับกุมได้ขี่รถจยย.รวม 4 คัน นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในรถยนต์อีกจำนวนหนึ่ง สะกดรอยตามกลุ่มคนร้ายที่ใช้รถเก๋ง 3 คัน มาตั้งแต่ย่านรังสิต เมื่อมาถึงใกล้จุดเกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายเริ่มรู้ตัว รถเก๋งฮอนด้า พรีลูด จึงเริ่มขับรถไล่เฉี่ยวชนรถจยย.พวกตน ทำให้พวกตนต้องหลบ จนถึงที่เกิดเหตุหน้าหมู่บ้านนราสิริ กลุ่มคนร้ายที่ขับรถเก๋งโตโยต้าคัมรี่ กับรถเก๋งฮอนด้าพรีลูด ได้กลับรถทันทีพร้อมทั้งเร่งเครื่องเหมือนเตรียมจะขับรถพุ่งชนพวกตน พวกตนจึงจอดรถริมทางแล้วตั้งแนวสกัดไว้เพื่อป้องกันกลุ่มคนร้ายหลบหนี
หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายที่อยู่ในรถทั้งสองคันก็ขับรถพุ่งเข้าใส่รถเก๋งของชุดจับกุมเพื่อจะฝ่าแนว โดยรถเก๋งฮอนด้า พรีลูด พุ่งชนรถของเจ้าหน้าที่แล้วสามารถหลบหนีไปได้ แต่รถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ ที่มีนายณัฐพงศ์ ศรีสุวรรณ เป็นคนขับนั้นพุ่งชนรถเก๋งของเจ้าหน้าที่แล้วไม่สามารถหลบหนีไปต่อได้ พวกตนจึงตั้งแนวสกัดในระยะ 5 เมตร แล้วพยายามบอกให้นายณัฐพงศ์ลงมามอบตัว แต่เจ้าตัวกลับเปิดกระจกแล้วยิงใส่พวกตนทันที กระสุนนัดแรกถูกเข้าที่ต้นขาข้างซ้ายตน ทำให้ตนพร้อมชุดจับกุมต้องตัดสินใจยิงใส่รถเก๋งโตโยต้าคัมรี่ของผู้ต้องหาเพื่อไม่ให้ตอบโต้กลับมาอีก จนทำให้นายณัฐพงศ์ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในรถ
ส.ต.อ.เครือณรงค์ กล่าวด้วยว่า หลังเสียงปืนเงียบเพื่อนๆพาตนไปส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์บอกว่ากระสุนทะลุผ่านต้นขาบริเวณเหนือหัวเข่าประมาณ 2 นิ้ว ไม่โดนเส้นเลือดใหญ่หรือกระดูกแต่อย่างใด ซึ่งแพทย์ได้ทำความสะอาดและเย็บแต่งแผลเรียบร้อยแล้ว แต่ยังรู้สึกปวดแผลอยู่ แพทย์ให้พักอยู่ที่โรงพยาบาล 3-4 วันก็น่าจะกลับบ้านได้ ทั้งนี้หลังถูกยิงตนยังไม่กล้าบอกภรรยาว่าเกิดอะไรขึ้น ได้แต่โทรศัพท์ไปบอกว่า รถจยย.ล้มแล้วถูกเหล็กเสียบเข้าที่ขาเพราะกลัวว่าภรรยากับลูกจะเป็นห่วง อย่างไรก็ตามทางผู้บังคับบัญชาพร้อมเพื่อนร่วมงานอีกหลายคนก็เดินทางมาเยี่ยมตลอดเวลา ช่วงค่ำวานนี้ (7 เม.ย.) พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร.ก็ให้โฆษก ตร.นำดอกไม้มาเยี่ยมตนแล้ว
ต่อมาเวลา 14.30 น. พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผบช.ปส.เดินทางเข้าเยี่ยม ส.ต.อ.เครือณรงค์ พร้อมนำกระเช้าซุปไก่ และเงินส่วนตัว 40,000 บาท มามอบให้เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น โดย พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้นำเงินส่วนตัวมามอบให้ ส.ต.อ.เครือณรงค์ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น นอกจากนี้ก็ยังจะมีเงินสวัสดิการช่วยเหลือจากบช.ปส. ,สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) และมูลนิธิป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตามมาภายหลังอีก ส่วนเรื่องการปูนบำเหน็จนั้นก็เป็นไปตามกฎระเบียบและขั้นตอน.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources