วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

กัน รับสนิท ฉัตร ที่สุด แต่ไม่ใช่แฟนคุยเป็นเพื่อนก่อน


ตั้งแต่เข้าวงการมาไม่เคยจะมีข่าวกับสาวคนไหนให้ได้ยินสำหรับนักร้องหนุ่มผิวเข้ม กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่าหนุ่มกันกำลังกุ๊กกิ๊กกับนางเอกสาว ฉัตร-ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ซะได้ แถมสาวฉัตรยังยอมรับว่าหนุ่มกันเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุด งานนี้พอเจอตัวหนุ่มกันที่งานบวงสรวงละคร “ลูกพี่...ลูกน้อง” ที่สตูดิโอมนตรี ลาดพร้าว 101 เลยคว้าตัวมาอัพเดทความสัมพันธ์ว่าเป็นยังไงกันแน่

กัน เผยว่า “กิ๊กมั้ยเหรอครับไม่ได้กิ๊ก เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยฉัตรเข้ามาบ้านพี่เอใหม่ ๆ ประมาณ 2 ปีกว่าแล้ว สนิทกันมากเราเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันด้วย กันเรียนคณะเศรษฐศาสตร์ ฉัตรเรียนบัญชี จะมีบางวิชาที่คาบเกี่ยวต้องเรียนด้วยกัน ส่วนใหญ่จะให้เขาติวให้เพราะเขาเรียนคณิตศาสตร์” เรียนมหา วิทยาลัยเดียวกันเลยสนิทกัน? “อาจจะเป็นเพราะอย่างนั้นด้วย เราจะเจอกันที่มหาวิทยา ลัยส่วนใหญ่ บางทีหลาย ๆ คนเห็นเรานั่งเรียนด้วยกันบ้าง” จะพัฒนากว่านี้มั้ย? “พัฒนามั้ยต้องรอดูอนาคต อยากคงความเป็นเพื่อนไว้ก่อน เวลาว่างก็ไปเรียนหนังสืออยากจะโฟกัสเรื่องการทำงานและเรียนก่อน” มีคุยนอกรอบปรึกษากันเรื่องเรียนมั้ย ? “มีครับ เวลาปรึกษาเรื่องการทำงานต่าง ๆ ในวงการบางทีเขามีปัญหาด้านต่าง ๆ ก็โทรฯมาปรึกษากัน” ฉัตรใช่สเปกมั้ย? “ผมเชื่อว่าฉัตรเป็นสเปกของหลาย ๆ คนอยู่แล้วครับ (ยิ้ม)” ฉัตรให้สัมภาษณ์ว่ากันเป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุด? “ถ้าถามว่าเพื่อนในวงการผู้หญิงก็คงจะสนิทที่สุดเหมือนกัน” มีไปกินข้าวดูหนังรอบนอก มั้ย? “กินข้าวไม่เคยเลยครับ ส่วนใหญ่เจอกันที่มหาวิทยาลัย ไปเที่ยวกับเพื่อนในกลุ่มที่คณะเดียวกัน ไม่ค่อยกล้าไปกับฉัตรเพราะกลัวเดี๋ยวเป็นข่าว”

ยืนยันเป็นเพื่อนไปก่อน? “ครับเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว และก็ยังคงความเป็นเพื่อนต่อไป อนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงอีกเรื่องนึงแล้วกัน” ใจจริงอยากให้มีโอกาสเป็นไปได้มั้ย? “คุยเรื่อย ๆ ดีกว่าครับ ยังไม่คิดว่าจะต้องพัฒนาขนาดนั้น กันรู้สึกว่าความเป็นเพื่อนมันยืดยาวกว่าถ้าวันนึงมันใช่จริง ๆ เดี๋ยวว่ากันครับ” แฟนคลับว่ายังไงบ้าง? “ยังไม่ว่าอะไรครับ เขาก็ขี้หึงตามประสาแฟนคลับ” แต่ไม่ถึงขั้นแอนตี้ฉัตรนะ? “ไม่มีครับ เพราะเราก็ยังไม่ได้ทำอะไรเสียหาย” เพราะกฎบ้านพี่เอที่ห้ามเด็กในบ้านเป็นแฟนกันเลยบอกว่าเป็นเพื่อน? “ไม่ครับ เราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ เราชัดเจนมาตั้งแต่คุยกันแล้วว่าไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่าเพื่อน ฉัตรเป็นคนที่น่ารักมากแล้วก็เป็นคนที่อยู่ในวงการแล้วเขาประพฤติตัวดีที่มหาวิทยาลัยเราก็จะชื่นชมเขาเวลาที่เขาแต่งตัวชุดนิสิตถูกระเบียบไม่เคยใส่กระโปรงสั้นเลย ก็รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างนิสัยดีเลยครับ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources