วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

ท็อป ไม่พร้อมเป็นคุณพ่อ แพลนควง นุ่น สวีทอิตาลี


คบกันมายาวนานถึง 4 ปี หลายคนเลยอดลุ้นไม่ได้ว่า ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา จะมีคิววิวาห์กับเขาหรือยัง ล่าสุดท็อปเผยในงานแถลงข่าว 2 ทริปอีสานสุดสร้างสรรค์ ที่ร้านแซ่บอีลี่ ทองหล่อ ว่าตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน เป็นเพราะอะไรไปฟังเขาคุยดีกว่า  “เรื่องแต่งงานผมยังไม่กล้าเลยครับ คือตัวเองยังไม่พร้อม ยังไม่แน่ใจว่าเราจะเป็นสามีหรือคุณพ่อที่ดีได้เลย แต่ผมก็ไม่ได้ถึงกับกลัวชีวิตการแต่งงานนะ ทางผู้ใหญ่มีเปรยเรื่องแต่งงานหรือยัง? “ผู้ใหญ่ยังไม่เคยถาม ยังไม่เร่งครับ ตอนนี้ก็รอความพร้อมของตัวเองก่อน ดูว่าเราดีพอหรือเปล่า” แค่ไหนถึงเรียกว่าดีพอ? “ก็น่าจะเป็นเรื่องของความคิดของตัวเองว่า ถ้าเราจะมีครอบครัวก็จะต้องให้เวลาเขา เหมือนเปลี่ยนแนวความคิดบางอย่าง ตอนนี้ผมก็ยังรักชีวิตอิสระอยู่”

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง “ยังแฮปปี้ดีอยู่ครับ แต่ก็มีทะเลาะกันบ้าง เพราะเราก็เป็นมนุษย์นะ มาจากครอบครัว มีพื้นฐานที่มันแตกต่างกัน” รักมานาน 4 ปี กลัวมั้ยว่านานไปแล้วความรักจะอิ่มตัว? “ผมว่าการอิ่มตัวเป็นสิ่งที่ดีนะ คือชีวิตคู่ถ้าวันนึงเราสามารถอิ่มตัวได้ก็คือเข้าใจกัน อยู่กันเหมือนเพื่อนก็แชร์กัน แบบนี้มันเป็นสิ่งที่ผมรอคอยด้วยซ้ำไป” คิดว่าการแต่งงานเป็นสิ่งสำคัญมั้ย เพราะหลายคู่ก็เลือกที่จะอยู่ด้วยกันไปเรื่อย ๆ? “ถ้าตัวผมเองก็ไม่ได้ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก แต่ว่าคนรอบข้างผม ซึ่งเป็นคนที่ผมแคร์ ผมเชื่อว่าเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขา เห็นว่าจะเดินทางไปต่างประเทศด้วยกันเร็ว ๆ นี้? “คือวันที่ 15-30 เม.ย.นี้ ผมต้องเดินทางไปดูงานดีไซน์และจะเอางานของผมไปขายที่อิตาลี นุ่นก็ไปด้วยกัน เรื่องจะไปสวีทกันด้วยก็ต้องมีบ้างนะ แต่สิ่งนึงที่น่าจะเจอที่นู้น คือการเดินอย่างทรหด ต้องผจญภัยสักหน่อย อาจมีการหลงทางบ้าง เพื่อให้ชีวิตมีสีสันครับ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources