วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ ได้รางวัลชนะเลิศงาน โอกินาว่า อินเตอร์ฯ ที่ญี่ปุ่น


“ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ” หนังร็อกวัยรุ่น รักวัยเรียน ของผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ นำแสดงโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม, ธวัช พรรัตนประเสริฐ ฯลฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศ “Laugh Category Uminchu Prize Grand Prix” Audience award ซึ่งเป็นรางวัลจากผลโหวตของผู้ชม ในสาขา Laugh (หัวเราะรื่น) ได้รับรางวัลเป็นเงินมูลค่า 2.5 ล้านเยน ประมาณ 9 แสนบาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งนำไปมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงา ซึ่งงานนี้ หมู-ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับ และ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ได้เดินทางไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

หมู-ชยนพ ผู้กำกับ เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับที่หนัง ซัคซี้ด ได้รางวัล เพราะหนังเรื่องนี้ได้อิทธิพลและแรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่นเยอะมาก ตื่นเต้นตั้งแต่ที่ทราบว่าหนังจะได้ไปฉายที่ญี่ปุ่น ซึ่งผู้ชมที่ญี่ปุ่นให้การยอมรับ และชื่นชอบหนังเรื่องนี้ถึงขนาดโหวตให้เราได้รับรางวัลชนะเลิศ การที่หนังไทยสามารถสื่อสารให้คนญี่ปุ่น หรือชาวต่างชาติ หัวเราะและสนุกไปกับหนังได้ ผมและทีมงาน นักแสดงทุกคนภูมิใจมากครับ ซึ่งเงินรางวัลที่ได้จำนวนหนึ่ง ผมและนักแสดงจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงาจำนวน 150,000 บาท ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ผมเคยเป็นครูอาสาให้กับที่นี่ จึงอยากให้การสนับสนุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ต่อไป สำหรับรายได้อีกส่วนหนึ่งกำลังพิจารณาว่าจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิที่กำลังต้องการการช่วยเหลือครับ”

พีช-พชร หนึ่งในผู้แสดงเผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากครับ ดีใจจริง ๆ ที่หนัง ซัคซี้ด ประสบความสำเร็จทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ การที่หนังเรื่องหนึ่งสามารถสื่อสารให้ต่างชาติต่างภาษารู้สึกสนุกและหัวเราะ รู้สึกดีกับหนังเรื่องนี้ได้ ผมว่าสุดยอดแล้วครับ ซัคซี้ดเป็นหนังเรื่องแรกของผมที่ผมและเพื่อน ๆ ทุกคนภูมิใจ และดีใจที่หนังได้รับรางวัล และจากความสำเร็จและความภาคภูมิใจในครั้งนี้ เราจะนำเงินส่วนหนึ่งไปช่วยเหลือองค์กรการกุศลอย่างมูลนิธิกระจกเงาด้วยครับ”.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources