วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

จับได้เมียมีกิ๊กหึงโหดแทงตายคามือ


เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ ( 9 เม.ย. )  พ.ต.ท.ทวีป  รินลา  สวส. สภ.พล จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากนายสังวาลย์ โลกยุทธ อายุ 35 ปี   อยู่บ้านเลขที่221 หมู่ที่9 ต.โจดหนองแก อ.พล ว่าเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 8 เมย. ที่ผ่านมา ทะเลาะกับภรรยาหลังจับได้ว่ามีกิ๊กถึง 3 คน เลยบันดาลโทสะฆ่าภรรยาตาย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรรพ.พล ไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูน 2 ชั้น ชั้นบนพบศพนางสุพรรณี โลกยุทธ อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตยู่บนเตียงนอน มีลูกสาว 2 คน อายุ 12 ปี และ  2 ขวบเศษ นั่งเฝ้าศพมารดาน่าเวทนา  จากการตรวจชันสูตรพบบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ต้นแขนขวา 2 แผล และขาซ้าย 1 แผล ที่ศีรษะมีรอยช้ำบวม  คาดว่ากระดูกสันหลังหัก เลือดตกในมาก ใกล้กันพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาว 28.5 ซม. 1 ด้าม และไม้หวาย 1ท่อน ยาวประมาณ52 ซม. จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนนายสังวาลย์  นั่งหน้าซีด ให้การว่า ภรรยาทำงานที่ห้องอาหารแห่งหนึ่งในอ.พล  กลับผิดเวลาบ่อยครั้ง  หลังจากภรรยาไม่ยอมรับว่ามีกิ๊กทั้งๆที่ตนจับได้ จึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง เกิดบันดาลโทสะใช้ไม้หวายที่วางอยู่ในบ้านตีเข้าที่หลัง และใช้มีดแทงหลายจุด คิดว่าคงไม่ถึงตาย  เพราะกลางคืนยังเดินได้ตามปกติ ตนได้สั่งไว้ว่ารุ่งเช้าให้ไปหาหมอ  หลังจากนั้นออกไปทำงานตามปกติ พอตนกลับมาถึงบ้านก็พบภรรยานอนแน่นิ่งไปแล้วจึงแจ้งตำรวจทราบ
ตำรวจนำตัวนายสังวาลย์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  มีไทยมุงที่สนใจมาดูเป็นจำนวนมาก  ก่อนควบคุมตัวสามีเลือดร้อนไว้ตำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources