วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

ไฟไหม้โรงงานกรอบรูปลามโรงไม้สักวอด10ล้าน



ไฟไหม้โรงงานกรอบรูปวอด 2 ไร่ ลามติดโรงงานไม้สัก คาดเสียหายกว่า 10 ล้านรอพฐ.ตรวจสอบสาเหตุ
ค่ำวันนี้ ( 9 เม.ย.)  พ.ต.ท.วิทยา สุดสาคร พงส.(สบ3)สน.หลักสอง  รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ โรงงานทำกรอบรูปไม้สูง 2 ชั้น เลขที่ 22/97 ถนนเพชรเกษม 88 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค  จึงประสานรถดับเพลิง 10 คัน ไปตรวจสอบ พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้โรงงานเนื้อที่กว่า 2 ไร่อย่างรุนแรง จากโกดังเก็บกรอบรูปไม้สัก ลามไปติดวัสดุต่างๆเช่น แผ่นไฟเบอร์ กาว ทินเนอร์ ที่เป็นเชื้อไฟอย่างดี ประกอบกับมีลมกระโชกแรงตลอดเวลา ทำให้ไฟลุกลามไปทั่วทั้งโรงงาน เจ้าหน้าที่พยายามต่อสายฉีดน้ำสกัดกั้นอย่างเต็มที่ แต่ไฟยังไม่มีทีท่าจะดับลง ประชาชนที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงต่างแตกตื่นอพยพพาเด็กและคนชราหลบหนีเอาชีวิต บางคนสำลักควันไฟ  แต่โชคดีไม่ได้รับอันตรายร้ายแรง
ต่อมาเพลิงยังลามไปติดโรงงานไม้สักชื่อ กวง เฮง เส็ง ที่อยู่ติดด้านหลัง จนเพดานชั้นสอง ค่อยๆยุบตัวถล่มลงมาทับรถกระบะนิสสัน สีบรอนซ์เงิน ที่จอดอยู่ข้างล่างพังยับ ผ่านไปร่วม 2 ชม.เจ้าหน้าที่สามารถดับไฟได้ทั้งหมด เหลือเพียงกลุ่มควันหนาทึบเท่านั้น แต่โรงงานทำกรอบรูปไม้เสียหายทั้งหมด ส่วนโรงงานไม้สักเสียหายบางส่วน  โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
สอบสวนนายดรุณ คุณาเวชกิจ อายุ 35 ปี เจ้าของโรงงาน ทราบว่า วันนี้ไม่มีการทำงาน เนื่องจากหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ก่อนเกิดเหตุมีคนงานวิ่งเข้ามาบอกว่าไฟไหม้ที่โรงงาน จึงรีบออกมาดูก็พบไฟโหมอย่างแรง และมีเสียงไม้ระเบิดเป็นระยะๆ โดยยังไม่ทราบสาเหตุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เร่งระบายควันออกจากพื้นที่ให้เข้าภาวะปกติ พร้อมจะให้กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบวันพรุ่งนี้ (10 เม.ย.) รวมทั้งให้สำนักงานเขตพื้นที่มาวินิจฉัยด้วยว่าจะต้องรื้อทิ้งทั้งหมดหรือไม่ คาดว่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources