วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2555

เมียยันชาวฝรั่งเศสถูกย่างสดในซอยข้าวสาร


เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (9 เม.ย.)  ร.ต.อ.ชาญชัย จังวัง พงส.(สบ 1)  สน.ชนะสงคราม เปิดเผยความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้อาคาพาณิชย์สูง 3 ชั้น ปลูกติดกัน 6 คูหา ด้านล่างเปิดเป็นบาร์ชื่อแฮปปี้บาร์ เลขที่ 90/12 ซอยรามบุตรี แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ มีชาวฝรั่งเศสชื่อนายชาลี ไม่ทราบนามสกุล อายุ 26 ปี ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ กลางดึกวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา
ร.ต.อ.ชาญชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนภรรยาผู้เสียชีวิตล่าสุดยืนยันว่าเป็นนายชาลี ชาวฝรั่งเศสจริง มีอาชีพเย็บรองเท้าหนังแฮนด์เมดจำหน่ายย่านถนนข้าวสาร นอนในห้องชั้น 3 แต่ภรรยาพักอาศัยคนละที่กับนายชาลี เบื้องต้นสันนิษฐานว่าที่หนีออกมาไม่ทันนั้น อาจเป็นเพราะเมาสุราจึงหลับไม่ได้สติขณะเกิดไฟลุกไหม้ อีกทั้งชาวไทยที่อยู่ร่วมภายในอาคารเดียวกันคงต่างตกใจรีบวิ่งหนีเอาตัวรอด เป็นเหตุให้ไม่ได้สนใจไปเรียกนายชาลีจึงถูกไฟคลอกเสียชีวิต
ร.ต.อ.ชาญชัย กล่าวอีกว่า ขณะนี้ตนได้ส่งแฟกซ์ไปยังครอบครัวนายชาลี ที่ประเทศฝรั่งเศสให้ทราบเรื่องแล้ว ส่วนสาเหตุต้นเพลิงนั้นมาจากด้านล่างร้านแฮปปี้บาร์ โดยการสอบปากคำขณะนี้ครบถ้วนแล้ว รอเพียงผลการพิสูจน์หลักฐานรายละเอียดในที่เกิดเหตุประมาณ 1 เดือน เพื่อทราบสาเหตุต้นเพลิงที่แน่ชัดอีกครั้ง

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources