วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ล่ามือปืนยิงมั่วขึ้นฟ้าตกใส่หลังคาบ้านคน


เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายศิวกุล ภู่อินทร์ อายุ29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/6 ม.3 ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  ว่า มีกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านหวิดถูกมารดาที่นอนป่วยเป็นอัมพาต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนางสุนันทา ดีประเสริฐ์ อายุ 54 ปี  นอนป่วยเป็นอัมพาตขยับร่างกายไม่ได้นอนอยู่บนเตียง ส่วนที่ฝ้าเพดานพบรอยกระสุนทะลุเป็นรู 

โดยนายศิวกุล ได้หยิบหัวกระสุนปืนขนาด9 ม.ม.ที่ตกบนที่นอนห่างจากตัวนางสุนันทา เพียง 30 ซม.ให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมกับเปิดเผยว่า มารดานอนป่วยเป็นอัมพาตรักษาตัวมานานกว่า1 ปีแล้ว และเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นั้นมีลมพายุพัดมาอย่างหนัก ได้ยินเสียงแม่ร้องเรียก จึงเปิดประตูเข้าไปดู เห็นแม่หยิบกระสุนปืนให้ดูและทันที่ที่เห็นตกใจมาก ว่ากระสุนปืนมาจาก แต่ยังเคราะห์ดีกระสุนปืนไม่ตกใส่แม่ เพราะแม่ขยับตัวไปไหนมาไหนไม่ได้ ขณะที่ ในช่วงหัวค่ำมักจะได้ยินเสียงปืนยิงเป็นประจำ เนื่องจาก มีคนคึกคะนองชอบยิงปืนขึ้นฟ้าและเคยมีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านเพื่อนบ้านมา แล้วหลายครั้ง
จากนั้นได้เเดินทางเข้าแจ้งความกับร.ต.ท.ฉัตรชัย  แสงรื่น พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวผู้ยิงปืนขึ้นฟ้าประกาศศักดาสร้างความเดือด ร้อนให้กับผู้อื่นมาดำเนินคดีต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources