วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ผจก.บริษัทน้ำมันบึ่งเก๋งตกทางด่วนฉลองรัตน์สาหัส


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.ท.กันตพล สินธวาชีวะ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ตกจากทางด่วนฉลองรัตน์ ช่วงสะพานต่างระดับจตุโชค มุ่งหน้าถนนลำลูกกา ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท. ณัฐพล โกมินทรชาติ รอง ผกก. สน.ทางด่วน 1 และประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย 5 ทางด่วนพิเศษ ไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ บริเวณด้านบนทางด่วนซึ่งเป็งแยกลักษณะตัววาย มีร่องรอยการเฉี่ยวชน เสาสัญญาณบอกป้ายทางแยกหักโค่น ส่วนบริเวณพื้นด้านล่างใต้ทางด่วนซึ่งเป็นป่าหญ้ารกและร่องน้ำ พบรถยนต์ยี่ห้อเชฟ โรเลต ออฟตร้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ญข 4372 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังยับเยินจมอยู่ในร่องน้ำใกล้กับตอม่อต้นที่ 3 นับจากจุดแยกตัววาย ระยะห่างประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้รถเครนชักลอกยกขึ้นไปบนทางด่วนเนื่องจากไม่สามารถนำ รถเข้าไปลากซากรถออกมาได้ โดยมีคนขับรถอยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัสนั่งติดอยู่ที่เบาะคนขับ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันงัดและนำตัวออกจากรถก่อนนำตัวไปส่งโรงพยาบาลสายไหม ทราบชื่อนายคงภพ บุรภัทรวัฒนา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/24 ม.1 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก มีเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหู จำนวนมาก อาการสาหัส ทางโรงพยาบาลต้องประสานขอเลือดจากสภากาชาดไทย โดยแพทย์ได้รีบนำตัวเข้าห้องผ่าตัดทันที
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นผู้จัดการบริษัทรถขนส่งน้ำมันแห่งหนึ่ง และจะขับรถไปตรวจโรงเก็บน้ำมันอยู่เป็นประจำ และคาดว่าก่อนเกิดเหตุนายคงภพน่าจะกำลังเดินทางไปตรวจโรงเก็บน้ำมันย่านลำ ลูกกา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ประสบอุบัติเหตุเสียก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะขับรถมุ่งหน้าด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงแยกระหว่างบางนากับบางปะอินตรงจุดเกิดเหตุได้เกิดความลังเล จึงเสียหลักพุ่งตกลงไปดังกล่าว อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แท้จริงนั้นต้องรอการสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง. 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources