วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จับแล้ว2โจ๋โหดรุมฆ่าเด็กเทคโนฯพระรามหก


จากกรณีที่นายภูวเดช เงินรุ่งเรือง อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก ที่ถูกกลุ่มนักเรียนของวิทยาลัยสารพัดช่างแห่งหนึ่ง ย่านจรัญสนิทวงศ์ รุมทำร้ายจนเสียชีวิตบนรถประจำทางร่วมบริการ สาย 110 เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดเทพากร ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 68 แขวง-เขตบางพลัด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุมาจากความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว
ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.50 น.วันที่ 19 ส.ค. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาญ แสงเสียงฟ้า รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ สุทธิพันธุ์ ผกก.สน.บางพลัด และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.4 บช.น. ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายแย้(นามสมมุติ)และนายแซ็ค(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่านายภูวเดช ตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง
จากการสอบสวน นายแซ็ค ให้การรับสารภาพว่าใช้อาวุธมีดสปาต้าที่เตรียมมาฟันผู้ตายจริง เนื่องจากถูกผู้ตายมองหน้า เมื่อสอบถามผู้ตายว่าเรียนอยู่ที่ไหน แต่ผู้ตายไม่ตอบและเห็นว่าจะชักอาวุธออกมา จึงใช้มีดฟันไป 2 ครั้ง จากนั้นวิ่งหลบหนี ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ซึ่งตนไม่รู้ว่าใครยิง
ส่วนนายแย้ รับสารภาพว่า เป็นผู้ยิงผู้ตาย เพราะเห็นว่าผู้ตายได้ชักท่อนเหล็กออกมาจากกระเป๋า จึงคิดว่าเป็นอาวุธ เลยใช้ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ยิงใส่ไป 1 นัด สำหรับอาวุธปืนนั้นซื้อมาจาก นายหรั่ง (ไม่ทราบนามสกุล) ในราคา 3,500 บาท หลังจากก่อเหตุแล้วก็ได้นำอาวุธไปทิ้งลงแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณกลางสะพานพระราม 7
ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ผบช.น. เปิดเผยว่า ในส่วนของผู้ต้องหาอีกคน คือ นายเมา ซึ่งหลบหนีอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ กำลังอยู่ในระหว่างประสานเข้ามอบตัว นอกจากนี้ในส่วนของผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่น ทางเจ้าหน้าที่ขอสอบปากคำผู้ต้องหาที่จับกุมได้อย่างละเอียดก่อน จึงพิจารณาเป็นรายบุคคลว่าใครทำผิดข้อหาใดบ้าง และจะดำเนินคดีในทุกรายที่เกี่ยวข้องต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources