วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตร.ตรวจปืนไม่พบตรงกับของคนร้ายยิงลูก "ชาดา"


วันนี้ ( 28 ส.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วยผบ.ตร. กล่าวถึงการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ว่า  ทางศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3  ได้เก็บดีเอ็นเอ จากบุคคลที่อยู่ภายในรถ  6 คน เพื่อยืนยันว่าบุคคลใดนั่งอยู่จุดใดภายในรถ  ทั้งยังเป็นการยืนยันเหตุการณ์ เรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น รวมถึงเขม่าดินปืนทั้งด้านซ้ายและด้านขวาของรถด้วย  ทั้งนี้ ทีมพิสูจน์หลักฐานที่ไปตรวจที่เกิดเหตุได้พบรอยเลือด 2 จุด คือ ล้อหลังด้านขวา และ บังโคลนด้านขวา  จึงตั้งสมมุติฐานได้ว่า อาจเป็นเลือดของคนใดคนหนึ่งที่โดยสารอยู่ภายในรถซึ่งมีบุคคลในรถคนหนึ่งได้ รับบาดเจ็บปากแตก  นอกจากนี้ยังพบเศษพลาสติกสีแดง หรือไฟท้ายรถ ซึ่งเตรียมตรวจสอบว่าเป็นรถของนายฟารุตหรือไม่ ถ้าไม่ใช่แสดงว่าเป็นเศษพลาสติกไฟท้ายที่มาจากรถของคนร้าย
พล.ต.ท.จรัมพร กล่าวด้วยว่า ในที่เกิดเหตุมีการยิงปืนตอบโต้กัน โดยขณะนี้คนที่นั่งอยู่ด้านหน้าซ้ายได้ยอมรับว่ายิงปืนออกไป จึงนำปืนของพยานมาตรวจเปรียบเทียบกับปลอกกระสุนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 7 ปลอก ขนาด 9 มม.  พบว่าเป็นปืนที่ยิงจากกระบอกเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีปลอกกระสุนปืน 9 มม.  3 ปลอก ซึ่งคาดว่าเป็นของรถคู่กรณี  และปลอกกระสุนขนาด .380 จำนวน 3  ปลอก ตกอยู่ภายในรถของนายฟารุต  พร้อมซองปืน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นของนายฟารุตหรือไม่

รายงานข่าว ระบุว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน  สภ.หมูสี ได้ประสานไปยังนายอำเภอปากช่องนำอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ของคนในพื้นที่มาตรวจเปรียบเทียบกับปลอกกระสุนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ   12 กระบอก แต่ผลตรวจไม่ตรงกันแต่อย่างใด.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources