วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รถหกล้อชนท้ายสองแถวตกคลองผู้โดยสารเจ็บระนาว


เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 28 สิงหาคม 2555 ร.ต.ท.ธวัธชัย เกริกสกุลทรัพย์  ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อชนท้ายรถสองแถวโดยสารตกลงไปในคลองชล ประทานมีผู้บาดเจ็บหลายราย ที่บริเวณริมถนนสุขุมวิทขาออกหลักกิโลเมตรที่ 32 หมู่ 2 ตรงข้ามทางเข้าสำนักงานเทศบาลตำบลบางปู ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
  
ในที่เกิดเหตุภายในคลองชลประทานข้างทางได้พบรถสองแถวโดยสารสาย 36  ที่วิ่งระหว่างตลาดปากน้ำ-นิคมบางปู ยี่ห้อ อีซูซุ  รุ่น ดราก้อนอาย สีขาว ทะเบียน 10-4899 สมุทรปราการ  ตกลงไปในคลองดังกล่าวจมหายไปเกือบมิดคัน ในสภาพด้านท้ายข้างขวาถูกชนจนพังยับเยิน ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 6 รายที่นั่งมาในรถสองแถวคันดังกล่าวมาลอยคอยู่ในน้ำเจ้าหน้าที่มูลนิธิและชาว บ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดขึ้นมาจากน้ำก่อน รีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู –โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ และโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ ตามสิทธิ์ประกันสังคม โดยรถสองแถวคันดังกล่าวมีนายสำอาง  ปิตตังทวน อายุ 48 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร  ได้พบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-2468 สมุทรปราการ ของ หจก.ร่วมทีมขนส่ง  จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าข้างซ้ายพังยับเยิน
   
จากการสอบสวนนายมาโนช  สุขธรรม อายุ 46 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวเข้าไปบรรทุกแผ่นรองสินค้าพาเลสที่บริษัท อีซูซุ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านสำโรงใต้  เพื่อที่จะเอามาส่งในบริษัทย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู โดยขับมาทางเลนซ้ายโดยมีรถสองแถวโดยสารคันดังกล่าววิ่งอยู่ด่านหน้า มาถึงที่เกิดเหตุสองแถวคันดังกล่าวได้เหยียบเบรกหยุดรถส่งผู้โดยสาร ในขณะที่ตนขับรถตามมาทางด้านหลังอย่างกระชันชิด ได้พยายามเหยียบเบรก แต่เอาไม่อยู่จึงได้ตัดสินใจหักหลบออกทางด้านขวา แต่ไม่พ้นด้านหน้าข้างซ้ายของรถตนได้ชนเข้าที่ด้านท้ายข้างขวาของรถสองแถว คันดังกล่าวเข้าอย่างแรง ทำให้รถสองแถวคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลอง ผู้โดยสารกระเด็กตกลงไปในน้ำได้รับบาดเจ็บ
        
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายมาโนช โชว์เฟอร์บรรทุกหกล้อ ว่าขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำการตามกฎหมายต่อไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources