วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โปลิศมั่นใจแขวนระเบิดน้อยหน่ากระจกรถขู่หมอตุลย์


กรณีคนร้ายนำระเบิดสังหาร ชนิดเอ็มเคทู หรือระเบิดน้อยหน่า ที่เชื่อมต่อสายไฟฟ้าเข้ากับถ่านไฟฉาย ขนาดกลาง 2 ก้อน บรรจุในกระบอกกระดาษสีน้ำตาลทรงกลม ก่อนนำใส่ถุงกระดาษแล้วนำไปแขวนไว้ที่กระจกมองข้างรถเก๋งส่วนตัวของ นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำเสื้อหลากสี ที่จอดไว้ในลานจอดรถชั้น 4 เอ ล็อค 23 ของรพ.จุฬาฯ ช่วงบ่ายวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายต้องการเพียงแค่ข่มขู่นั้น
เมื่อเวลา 18.30 น.วันนี้ (28 ส.ค.) พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่รถ ของนพ.ตุลย์ เพื่อนำไปตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกำลังยังอยู่ระหว่างตรวจลายนิ้วมือ แฝง และดีเอ็นเอจากจากวัตถุระเบิดอยู่ ทั้งนี้หลังจากสอบปากคำพยานเป็น รปภ.ของรพ.จุฬาฯ ก็ระบุว่าไม่พบเห็นผู้ต้องสงสัย ส่วนนพ.ตุลย์ ก็ไม่ได้สงสัยใครเป็นพิเศษ และไม่มีสิ่งบอกเหตุ เช่น ถูกสะกดรอยตาม หรือถูกโทรศัพท์ข่มขู่มาก่อน
พ.ต.ท.พนม กล่าวต่อว่า ขณะนี้ ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเข้าไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในอาคารจอดรถและ พื้นที่โดยรอบว่าจับภาพคนร้ายขณะก่อเหตุไว้ได้หรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบกล้องทางเข้าออกว่าพบบุคคลต้องสงสัยที่มีพิรุธในการเข้าออก หรือไม่ เนื่องจากอาคารจอดรถดังกล่าวเป็นอาคารเฉพาะที่จอดรถได้แค่แพทย์ กับเจ้าหน้าที่รพ.เท่านั้น ไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกนำรถเข้ามาจอด และรถทุกคันที่จะเข้าไปจอดต้องติดสติกเกอร์รพ. อีกต้องแลกบัตรเพื่อเข้าไปจอดในช่องตามหมายเลขที่ระบุในบัตรด้วย
สำหรับนพ.ตุลย์ เองก็ไม่มีช่องจอดประจำของตัวเอง ต้องแลกบัตรก่อนเข้าจอดทุกครั้งเช่นกัน นอกจากนี้อาคารจอดรถที่เกิดหตุนั้นมีทางเชื่อมไปที่ตึกรักษาผู้ป่วย แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นนั้น น่าจะมีแค่เจ้าหน้าที่ภายในรพ.ใช้เดินเข้าออกเท่านั้น บุคคลภายนอกไม่น่าจะเดิน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังมุ่งประเด็นไปที่การข่มขู่ เพราะคนร้ายนำระเบิดไปแขวนไว้ที่กระจกมองข้างฝั่งคนขับเพื่อต้องการให้เห็น ชัดเจน.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources