วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

"แก้ว"ขอบคุณ"เดลินิวส์"เปิดใจอยากปั๊มลูกชาย


วันนี้ (28 ส.ค.) มีความเคลื่อนไหวของฮีโร่นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก 2012 “ลอนดอนเกมส์” แก้ว พงษ์ประยูร  โดย “เสธ.ศักดา” พ.อ.ศักดา เพ็ชรจินดา ประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย พร้อมนายอนุกูล ฮึงสกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทีมนักมวยทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ 2012  นำคณะนักชกไทยชุดโอลิมปิกเกมส์ 2012  ได้แก่ 3 นักชกไทย แก้ว พงษ์ประยูร,ฉัตร์ชัย บุตรดี และ สายลม อาดี พร้อมสต๊าฟฟ์โค้ช โอมาร์ มาลากอน จากคิวบา และ พ.ต.ธง ทวีคูณ  เดินสายขอบคุณสื่อมวลชน  โดยเมื่อเวลา 16.00 น. เดินทางมาขอบคุณหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ที่สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยมี ดร.ประภา เหตระกูล ศรีนวลนัด บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ต้อนรับ
ในโอกาสนี้ คณะนักชกไทยได้มอบกระเช้าดอกไม้ขอบคุณหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และ ดร.ประภา ได้มอบของที่ระลึกให้คณะนักชกไทย พร้อมมอบสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท ให้ แก้ว เป็นกำลังใจด้วย  พร้อมกล่าวแสดงความยินดี ชื่นชมในความสำเร็จของทีมนักชกไทย  และให้กำลังใจกับนักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยทุกคน รวมทั้งสต๊าฟฟ์โค้ช ให้ตั้งใจทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติต่อไป
ฮีโร่นักชกเหรียญเงินโอลิมปิก “ลอนดอนเกมส์”  แก้ว พงษ์ประยูร เปิดเผยว่า  สำหรับเงินรางวัลอัดฉีดที่ได้รับ เฉพาะเงินสด ไม่รวมสิ่งของและรถยนต์ ตอนนี้มีฝากเข้าบัญชีธนาคารแล้วประมาณ 20 ล้านบาท ตั้งใจใช้จ่ายอย่างประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย และจะแบ่งให้ สายลม และ ฉัตร์ชัย ที่พลาดเหรียญรางวัล คนละ 1 แสนบาท รวมทั้งสต๊าฟฟ์โค้ช  นอกจากนั้นจะแบ่งให้นักชกที่พลาดตกรอบคัดเลือก ไม่ได้ไป “ลอนดอนเกมส์” แต่ฝึกซ้อมร่วมกันมาที่แคมป์เก็บตัวทีมชาติด้วยกันตลอด ตามสมควรทุกคน
ส่วนเรื่องการที่มีผู้ติดต่อมาทาบทาบให้ไปเล่นหนัง หรือแสดงละครทีวีนั้น แก้ว เผยว่า ทราบจากผู้ประสานงานว่ามีติดต่อเข้ามาแล้วบ้าง แต่ยังไม่ได้ดูรายละเอียดว่าเป็นเรื่องแนวไหน ถ้าเป็นบทที่เหมาะสมตนก็อยากลองหาประสบการณ์ด้วยเหมือนกัน แต่เรื่องร้องเพลงคงไม่ถนัด  เรื่องการเบนเข็มไปเป็นโค้ชนั้น ก็อยากร่วมงานกับทีมชาติอีก เพราะอยากสร้างรุ่นน้องขึ้นมาคว้าเหรียญทองโอลิมปิก ต้องรอดูอีกครั้งหลังการเลือกตั้งนายกสมาคมมวยฯ ว่าใครจะเข้ามา เนื่องจาก “เสธ.อ้าย” พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ จะลาออกแน่นอนแล้ว
โดยส่วนตัวอยากได้คนที่รักกีฬามวย รู้เรื่องมวย มีเวลา และมีความพร้อมจริง เข้ามาพัฒนาวงการมวยของไทย และอยากฝากถึงนักชกรุ่นใหม่ที่จะก้าวขึ้นมา ให้ตั้งใจ ความพยายาม ความอดทน อย่างแท้จริง อย่าท้อง่าย ๆ เพราะตนเองกว่าจะมาถึงจุดนี้ ก็เจออุปสรรคมามาก และต้องรอโอกาสถึง 12 ปี กว่าจะได้ขึ้นชกในกีฬาโอลิมปิก
แก้ว กล่าวอีกว่า สำหรับชีวิตครอบครัวนั้น ตอนนี้มีลูกสาวแล้ว 1 คน คือ “น้องแก้มใส”  ถือว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่อยากได้ลูกชายอีกสัก 1 คน ไม่รู้ว่าจะสมหวังหรือเปล่า แต่จากนี้ไปเลิกชกมวยแล้ว คงมีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น จะเดินทางกลับบ้านเกิดที่จ.กำแพงเพชรวันที่ 30 ส.ค. นี้ ร่วมงานเลี้ยงต้อนรับของจ.กำแพงเพชร ในวันที่ 31 ส.ค.นี้ เสร็จแล้วต้องรีบขึ้นกรุงเทพฯอีกครั้งในวันที่ 1 ก.ย. นี้  ยังมีคิวขึ้นมารับรางวัล และร่วมงานต่าง ๆ อยู่ รวมทั้งงานเลี้ยงฉลองชัยของสมาคมมวยฯ ในวันที่ 4 ก.ย.นี้.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources