วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จับ"บังยาด"ขาใหญ่มีนบุรีลูกน้อง"บังรอน"


วันนี้ (28 ส.ค.) พ.ต.ท.สุทิน  สวนดอกไม้  รองผกก.ดส.  พ.ต.ต.ณกฤช   บุญศักดิ์   สว.กก.ดส.  ร่วมจับกุมนายเชษฐ์  หรือบังยาด  ขอดเกษม   อายุ  35  ปี  ได้ที่ห้อง 213 ชั้นสอง  กรพชร อพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 21  แขวงมีนบุรี  เขตมีนบุรี   กรุงเทพ ฯ  พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์)  5 ถุงเล็ก น้ำหนักรวม 1.4 กรัม บรรจุถุงพลาสติกใสวางอยู่ใต้หมอนบนเตียงนอนในห้อง และยาบ้า 4 เม็ด  บรรจุถุงพลาสติกใสอยู่ในกล่องโลหะวางอยู่ที่เตียงนอนในห้อง พร้อมเครื่องชั่งดิจิตอล  1 เครื่อง 
พ.ต.ท.สุทิน  เปิดเผยว่า ทั้งนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้จับกุมนายฤาชัย   หรือชัย   อุตะมะ  และรับว่าซื้อยาบ้ามาจากนายเชษฐ์หรือบังยาด  และยังทราบว่าที่ห้องดังกล่าวมียาไอซ์และยาบ้าซุกซ่อนอยู่อีก  จึงขยายผลจน จับกุมบังยาดได้  เมื่อตรวจสอบยังพบว่าบังยาด มีหมายจับของศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 629/2555 ลงวันที่ 13 ก.ค. 2555  ในข้อหาใช้ให้ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายท้องที่ สน.มีนบุรี และหมายจับที่ 1036/2550 ข้อหา ครอบครองยาเสพติด ประกันตัวแล้วหลบหนี ท้องที่ สน.ลำผักชี และหมายจับที่ 1731/2549 ข้อหา หลบหนีไประหว่างที่ถูกคุมขังตามอำนาจของศาล ท้องที่ สน.หนองจอก นำตัวผู้ถูกจับส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป
พ.ต.ท.สุทิน กล่าวอีกว่า บังยาดเป็นผู้กว้างขวางคนหนึ่งย่านมีนบุรีเและเคยเป็นลูกน้อง บังรอน ขณะถูกดำเนินคดีข้อหาเสพฯในเรือนจำมีนบุรี ได้สั่งให้นายหนุ่ม นายตี๋ และอีกคนจำชื่อไม่ได้ ผู้ต้องขังคดีเสพที่ติดอยู่ด้วยกันแต่คนละห้องขัง รุมทำร้าย นายเบียร์ ลูกน้องเก่าจนเสียชีวิต โดยอ้างกับตำรวจชุดจับกุมว่านายเบียร์ไปข่มขืนแฟน จึงเล่าเรื่องให้พวกที่ถูกขังฟัง จนพรรคพวกโกรธแทนจึงรุมทำร้ายจนเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ทราบมาว่าทั้งคู่ขัดแย้งเรื่องธุรกิจผิดกฏหมาย เมื่อมีโอกาสจึงสั่งให้ทำร้ายจนเสียชีวิต.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources