วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

จับตำรวจธรุการขโมยรถของกลางขายทอดตลาด


วันนี้ ( 26 ส.ค.) พ.ต.ท.ประวิตร เที่ยงน่วม ( พงส.สบ 3) สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.กสส. ภ.จ.กาญจนบุรี ได้ร่วมกันจับกุมตัว จ.ส.ต.สัทธา อายุ 36 ปี และนายอาณัติ เทียมเมฆา อายุ 33 ปี ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ป้ายแดง ซึ่งเป็นรถยนต์เก๋งของกลางในคดียาเสพติดที่ชุดสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรีได้ ตรวจยึดไว้ที่ข้างกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ได้มีการบอกขายรถยนต์เก๋งฮอนด้า แจ๊ส ในพื้นที่ สภ.ท่าม่วง ทำให้ พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.กสส.ภ.จ.กาญจนบุรีได้ทราบข่าวดังกล่าว จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จ.กาญจนบุรี ลงไปทำการตรวจสอบแล้วนำตัวนายอาณัติ เทียมเมฆา อายุ 33 ปี พร้อมของกลางรถยนต์ไปทำการสอบสวน จึงทราบว่า รถยนต์เก๋งยี่ฮอนด้า แจ๊ส ป้ายแดง เป็นรถยนต์ที่ขโมยมาจาก ข้าง กก.ภ.จ.กาญจนบุรี เป็นรถยนต์ของกลางในคดียาเสพติด
โดยได้ร่วมกับ จ.ส.ต.สัทธา เข้าไปขโมยมาโดยต่อสายตรงขับมาเพื่อที่จะนำไปขายทอดตลาด แต่กำลังทำแผงวงจรไฟฟ้าที่ผัง แล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาจับกุมได้เสียก่อน จากนั้นจึงขอหมายจับแล้วทำการควบคุมตัว จ.สต.สัทธา มาดำเนินคดีในข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว ป้ายแดงคันดังกล่าว ที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี เบื้องต้นผู้บังคับบัญชาได้ให้ จ.ส.ต.สัทธา ออกราชการไว้ก่อน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources